'ปู พงษ์สิทธิ์' ไม่เอาเรื่อง ทหารหนุ่มโชว์ปืน

'ปู พงษ์สิทธิ์' ไม่เอาเรื่อง ทหารหนุ่มโชว์ปืน

"ปู พงษ์สิทธิ์" โพสต์อภัย ไม่เอาเรื่องทหารหนุ่มโชว์ปืน กลางเวทีคอนเสิร์ต

หลังจากเกิดกรณีทหารหนุ่มนายหนึ่งควักปืนออกมาโชว์ ระหว่างชมคอนเสิร์ตศิลปินเพื่อชีวิต "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" จนกลายเป็นเหตุชุลมุนกลางคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จ.อำนาจเจริญ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน และทราบว่าเป็นแฟนคลับของ "ปู พงษ์สิทธิ์" เพียงแค่อยากสัมผัสมือกับนักร้องในดวงใจสักคัก ไม่ได้คิดจุข่มขู่ พร้อมทั้งวิงวอนให้นักร้องดังอย่าเอาเรื่องจนต้องออกจากราชการ เพราะมีพ่อแม่ ครอบครัวต้องดูแล 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official พร้อมกับโพสต์ภาพจดหมายข้อความลายมือตัวเอง เพื่อประกาศแจ้งให้กับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานผ่านทางแฟนเพจ โดยกล่าวถึงกรณีเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นด้วย ยืนยันว่ายังสบายดี และไม่มีการดำเนินคดีใดๆ หรือเอาเรื่องกับผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้

“ผมปูครับ ขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ มิตรสหายทุกท่านที่เป็นห่วงเป็นใย ผมสบายดี มีทุกข์ มีสุขครับ ได้ส่งทนายไปแสดงความจำนงว่า ไม่ต้องการเอาเรื่องครับ ที่เหลือก็แล้วแต่ลำดับการปกครอง วินัยของผู้บังคับบัญชาของเขา ขอความกรุณาผู้หลักผู้ใหญ่ได้ดูแลเรื่องเมืองไทย เต็มไปด้วยอาวุธ ซึ่งทำให้ต้องตั้งคำถามว่าอยู่ตรงไหนถึงจะปลอดภัย ผมต้องอยู่กลางแจ้งทุกวัน โอกาสเจอนักเลง อันธพาลก็เกิดขึ้นได้สูง แต่ก็เลือกไม่ได้แล้วแต่ซวย เจอกันทุกที่เหมือนเดิมครับ ขอบพระคุณครับ”