"3 ค่ายใหญ่" เร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

"3 ค่ายใหญ่" เร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

"เอ็มจี-เชฟโรเลต-มิตซูบิชิ" ประกาศมาตราการบรรเทาความเดือดร้อนและเร่งซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นทางภาคอีสานทำให้ผู้ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายมากมาย โดยมีรถยนต์จมน้ำทั้งคันที่เกิดจากน้ำท่วมหรือต้องขับรถลุยน้ำท่วมแล้วมีน้ำไหลเข้าภายในเป็นเหตุให้เครื่องยนต์และระบบช่วงล่างและเบรคเสียหายอย่างหนัก ทำให้บรรดาผู้ใช้รถต่างเดือดร้อนอย่างมาก...โดยลูกค้าสามารถติดต่อไปทางลูกค้าสัมพันธ์ทั้ง "เอ็มจี-เชฟโรเลต-มิตซูบิชิ"

หนึ่งใน 3 ค่ายอย่างทางบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือลูกค้าที่ผู้ประสบอุทกภัย ร่วมมือกับดีลเลอร์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือจำนวน 7 จังหวัด ประกอบด้วย สกลนคร นครพนม อุดรธานี อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด เลย และชัยภูมิ ในการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% และค่าแรง 30% ให้กับลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเร่งซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติให้รวดเร็วที่สุด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการในเขตพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายต่อทั้งทรัพย์สิน และที่อยู่อาศัย ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ออกมาตรการเร่งด่วนในการที่จะช่วยแบ่งเบาภาระ และบรรเทาความเดือดร้อนในครั้งนี้ โดยได้จัดเตรียมความพร้อมของศูนย์บริการ ทั้งเจ้าหน้าที่ และอะไหล่สำรอง เพื่อรอปฏิบัติงานช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัย เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในด้านการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า"

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม เอ็มจี ในจังหวัดใกล้บ้าน หรือ สามารถติดต่อศูนย์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 ตลอด 24 ชั่วโมง

นับว่า "เอ็มจี-เชฟโรเลต-มิตซูบิชิ" ทั้ง 3 ค่ายใหญ่ได้เน้นบริการหลังการขายที่เคียงข้างไปกับลูกค้า และลูกค้าที่ประสบปัญหาดังกล่าวก็รีบนำรถเข้าเช็คเบรคและช่วงล่างเพื่อความปลอดภัยด้วยนะครับ