'เบิ้ล ปทุมราช' โหมงานหนัก วูบเข้ารพ. หมอเร่งเช็คหัวใจด่วน

'เบิ้ล ปทุมราช' โหมงานหนัก วูบเข้ารพ. หมอเร่งเช็คหัวใจด่วน

"เบิ้ล ปทุมราช" โหมงานหนัก วูบ อาเจียน เข้ารพ. หมอเร่งเช็คด่วน พบหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ วินิจฉัยอาการทุก 4 ชั่วโมง หวั่นช็อค

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ นายอาทิตย์ สมน้อย นักร้องขวัญใจเนตไอดอลอิสานชื่อดัง อายุ 21 ปี ค่ายอาร์สยาม เครืออาร์เอส เจ้าเพลงชื่อดัง อ้ายมีเหตุผล และ เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ ล่าสุด มีอาการ เวียนหัว วูบ อาเจียน ทานอาหารไม่ได้ นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย เนื่องจาก ทำงานหนักมาตลอด ไม่ได้พัก

ซึ่งล่าสุดไปทำงานร้องเพลงที่ประเทศบาห์เรน เจออากาศร้อนจัด ทำให้ เบิ้ล ปทุมราช ปรับตัวไม่ทัน ส่งผลให้ ร่างกายทรุดอย่างหนัก จนทีมงานต้องพาส่งเข้า โรงพยาบาลเปาโล สมุทราปราการ เร่งด่วน โดยแพทย์เจ้าของไข้ ได้ทำการเอกซเรย์ และ ตรวจภาวะการเต้นของหัวใจ พบว่า อัตราการเต้นของหัวใจ เร็วกว่าปกติ และดูอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่มีไข้ จึงได้ให้ เบิ้ล ปทุมราช นอนพัก ให้น้ำเกลือ และ นำผลเลือดไปตรวจ ซึ่งจะวินิจฉัยอาการทุก 4 ชั่วโมง เพราะเกรงว่า คนไข้ จะช็อค

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า "ผมทำงานหนักมาตลอด ไม่ค่อยได้นอน งานเลิกดึกมาก ร่างกายนอนไม่หลับ กว่าจะหลับก็เช้า พักไม่กี่ชั่วโมง ก็ต้องเตรียมตัวไปงาน ล่าสุดทีไม่ไหว แทบทำงานไม่ได้ เพราะไปทำงานร้องเพลง คอนเสิร์ตที่บาห์เรน ซึ่งอากาศร้อนมาก สูงถึง 50 องศา แล้วต้องเดินเข้าออก อากาศข้างนอก ห้องแอร์ ทั้งวัน ร่างกายคงปรับสภาพไม่ไหว ก่อนมาโรงพยาบาล เลยโพสต์เฟชบุ๊ค ว่า "สัญญาณว่าจะดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม" ซึ่งอาการแบบนี้ มีสัญญาณเตือนผมมาหลายครั้ง จนครั้งนี้ คงเกือบน็อคจริงๆ อย่างวันนี้ถ้าไม่มีอาการอะไร ผมก็ต้องมาร่วมงาน เปิดตัว ซีรีย์ หนุมาน ของทางช่อง 8 ซึ่งผมร้องเพลงประกอบไว้ คือเพลง ลมหายใจพลีให้เธอ ซึ่งจะสามารถฟังได้ ในวันที่ 4 ส.ค ทางJOOX ที่เดียว เลยทำให้วันนี้ไม่สามารถไปร่วมงานได้ ต้องขอโทษพี่ๆสื่อมวลชน แฟนคลับทุกคน ที่ไปรอเจอ และ ขอบคุณมากที่ส่งกำลังใจมาครับ" เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กล่าว

'เบิ้ล ปทุมราช' โหมงานหนัก วูบเข้ารพ. หมอเร่งเช็คหัวใจด่วน

'เบิ้ล ปทุมราช' โหมงานหนัก วูบเข้ารพ. หมอเร่งเช็คหัวใจด่วน