หนุ่มเกาหลีตกจากคอนโดดับอนาถ เร่งหาเหตุการตาย

หนุ่มเกาหลีตกจากคอนโดดับอนาถ เร่งหาเหตุการตาย

หนุ่มชาวเกาหลีวัย23ปี ตกจากคอนโดดับอนาถ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตร.เร่งหาเหตุฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 สิงหาคม ร.ต.ท.(ญ )เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รองสารวัตร (สอบสวน) รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน วิวทะเล คอนโดมิเนียม 5 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถพบร่าง MR.JAMIN LEE (จามิน ลี) อายุ 23 ปี สัญชาติเกาหลี พักอยู่ห้องเลขที่ 634 ชั้นที่ 15 สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้น ผลัดตกลงมากระแทกกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีดำหมายเลขทะเบียน 4 กฆ 3577 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายหลังคายุบ กระจกหลังแตก ก่อนร่างกระเด็นตกลงมานอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นด้านล่าง ในสภาพแขนขาหักผิดรูป กรามแตก ตามลำตัวมาบาดแผลจากแรงกระแทก เป็นที่น่าสยดสยองครั้งนี้ อีกทั้งใกล้บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าของผู้ตายกระเด็นไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายเล็ก ประสาทสิทธิ์ อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ เล่าว่า ในขณะที่กำลังเดินตรวจตราบริเวณตึกอยู่นั้น ได้ยินเสียงบางอย่างตกกระแทกเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงชวนเพื่อนออกมาตรวจสอบก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีคนตกจากตัวคอนโดลงมาใส่หลังคารถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถ แล้วกระเด็นมาตกอยู่กับพื้นนอนแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท.(ญ)เกวลีศิริ ได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุงร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำผู้ใกล้ชิดของผู้ตายเพื่อหาชนวนเหตุในการผลัดตกของผู้ตายต่อไป