ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผัล บาร์ สถานบันเทิง โรงมหรสพ สถานที่ซึ่งต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป้นวันที่ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่แต่สามารถนำรถไปซ่อมหรือเปลี่ยนยางได้ดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันเบิกบานสดใสและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น เพราะจะใจเร็วหรือหุนหันพลันแล่นกว่าปกติ เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ยิ่งลงแรงลงลุยด้วยตัวเองทรัพย์ยิ่งหมุนเข้ามา ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า แต่มีเกณฑ์ต้องจัดการเรื่องยุ่งของบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะหรือญาติผู้ใหญ่อยู่ด้วย ในเรื่องรักมันจะรักกันไปกัดกันไป อารมณ์ร้อนใส่กันง่าย ต้องสงบปากคำไว้ดีๆ อย่ากวนโอ๊ยกันนัก เพราะอารมณ์จะขึ้นง่ายซะด้วยสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันจันทร์

จะแข็งแรง ฟื้นกำลัง เข้มแข็งในการจัดการปัญหา ป่วยไข้ทุเลา และมีโชคในการหาเงิน เงินผ่านเข้ามาเยอะ แต่ระวังจะพ่วงเอาเรื่องทะเลาะขัดแย้งกันแถมเข้ามาด้วย ความซื่อสัตย์และหลักฐานชัดเจนจึงจะคุ้มครองได้ อย่าประมาทวันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารจะช่วยเป็นมือไม้แก้ปัญหาให้หลายอย่าง ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะใกล้ชิดร่วมมือหลายอย่างการประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ จะค่อยๆก้าวหน้าได้ดังหวัง แต่ระวังการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ลดดีกรีทางอารมณ์ลงบ้าง จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังเจ็บตัว โดนของมีคม เจออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ และจะหงุดหงิดใจร้อนง่ายมาก เรื่องที่เกียจคร้าน ไม่ยอมทำให้เสร็จ ไม่ยอมตัดสินใจจะนำความปวดหัวมาให้ การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานพาโชคทางการเงินมาให้ จะเสียเงินก็เรื่องแก้ไขความเสียหายบางอย่าง ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงินจะเป็นโชคของคุณในวันนี้ มีเข้ามาให้อุ่นมือ หยิบจับนับกันเพลินเป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา และได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกันโครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆในหัว สามารถจะนำมาขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก ส่วนเรื่องรักมีมาสกิดสะเกา มากับการงาน แต่คุณน่ะเล่นตัวชะมัด ดูท่าไม่ค่อยจะเอาซะล่ะมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ใจแข็งแรง หนักแน่นเด็ดขาด คนจะเกรงใจ และได้ใช้อำนาจที่มีลงแส้ขวับๆ จะสำเร็จรึเปล่าขึ้นกับว่าสิ่งที่ทำนั้นสัตย์ซื่อพอที่ธรรมะจะรักษา เทวดาจะคุ้มครองรึเปล่า?แต่จะจัดการเรียบร้อยในการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด เรื่องเงินยังยิ้มได้ มีโชคเข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นจะรักตัวเองมากกว่าเห็นแก่คนอื่นซะล่ะมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ เป็นวันดีที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่จะทำได้เรียบร้อย และให้ผลชวนลุ้น เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิด ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษาสุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ หรือเกี่ยวกับสุขภาพจะทำเงินได้คล่องๆไปเลย

เกิดวันเสาร์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการวันนี้ทำได้คล่อง และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังคำพูด การสื่อสาร และอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย หรือไม่ก็ตัวคุณเองแหละที่ใจหวั่นไหวจนไม่ค่อยกลัวหนามงิ้วจะจิ้มพุง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา