ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้นำองค์กร ติดต่อผูใหญ่ จัดงานมงคลต่างๆ มหาฤกษ์เวลา 20.05-20.28 น. และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การงานยังโดดเด่น มีโอกาสได้ยืนหน้าเวทีแล้วแสดงความสามารถให้ปรากฏ แต่การเงินยังไม่คล่องมือระวังค่าใช้จ่ายไว้ด้วย อย่าพยายามไปทำอะไรที่ไม่ซื่อตรง หรือปิดบังเรื่องไม่สุจริต จะก่อความเดือดร้อนมาให้อย่างมากจนไม่น่าเชื่อเลย ส่วนเรื่องรักระวังเจอหนูๆทำหน้าแป๋วแหววอารมณ์ประมาณหาช่องหาจังหวะมาไถเงินเสี่ยด้วยนะจ๊ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังมีแรงสู้ มีแรงฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันจันทร์

เต็มไปด้วยพลังกระตือรือร้นที่จะฝ่าฟันทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย จะเป็นช่วงขยันและทำงานหนักมากกว่าปกติ สู้งานมากและเป็นผู้นำที่ดี การเงินไม่ค่อยดีนัก ต้องจ่ายออก ต้องช่วยคน ต้องเป็นที่พึ่งของคนอื่น มากกว่าที่จะได้รับความเอื้อเฟื้อจากใคร สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังแจ่มใส ส่วนเรื่องรักยังเกื้อกูลกันดี ระวังคนรักป่วยไข้ หรือเจอเรื่องทุกข์ ต้องดูแลกันบ้าง คนโสดยังร่าเริงกับชีวิต ระวังอย่าวิตกกังวลหรือฟุ้งซ่านให้เกินกว่าเหตุ โรคคิดมากจะมาเยือนง่าย

เกิดวันอังคาร

จะดีในการดูแลสุขภาพ กระปรี้กระเปร่าแข็งแรงขึ้น ได้รับการบำรุงที่ดียาดีหมอดี และเป็นวันที่สมองเฉียบแหลมมากใช้ให้เต็มที่เลย แต่อย่าเพิ่งหวังความสำเร็จจะมาเร็ว ระหว่างนี้อดทนปิดทองหลังพระไปก่อน มีโชคดีทางการประสานงานและการงานที่ใช้ความคิดทุกรูปแบบความรักค่อนข้างสบายๆ คนที่มาชอบมาประทับใจคุณ เขารู้สึกดีด้วยมากๆ และอยากคบหายาว แต่อย่าเพิ่งผลีผลาม ค่อยๆดูกันไปส่วนการเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นช่วงงมงาย หลงใหลอะไรง่าย มัวเมาง่ายกว่าปกติ ดังนั้นอย่ามีเรื่องกับใครเป็นดี การเจรจาทางการเงินมีโอกาสประสบผลสำเร็จ และนอกจากได้เงินแล้ว ยังมีผลงานปรากฏสร้างชื่อเสียงให้ด้วย ดีพิเศษสำหรับคนทำงานขายทุกประเภท คนทำงานคิดงานเขียนงานประสานงานต่างๆ เรื่องรักนั้น ไม่ว่าชอบเขาหรือเขามาชอบ ดูท่าจะไม่อยู่เฉยๆแล้ว พุ่งไปข้างหน้าเหมือนตอร์ปิโด ชนิดก้าวเดียวก็ไม่ถอย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังทำงานหนักสุดๆ ต้องทุ่มเทแรงงานหนักๆเข้าไปแก้ปัญหา ระวังจะวิวาทกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ได้กัดหยิกจิกฆ่าความอยุติธรรมในการงานอย่างเต็มที่ อย่าเพิ่งน้อยใจที่ช่วงนี้ผลงานยังไม่ปรากฏหรือถูกปล้นชิงผลงานไป ถือเป็นการสะสมบารมี อีกไม่กี่วันผลงานจะปรากฏและได้รับยกย่องสูงมาก เรื่องรักนั้น หลับตาซะข้างหนึ่งมองผ่านข้อบกพร่องบ้าง สัมพันธภาพจะดีขึ้น สุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินยังคล่องมือ จัดการได้ และยังพอมีโชคลาภเข้ามา

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานก้าวหน้า มีผลงานปรากฏ เรื่องทางการเงินถือว่ายิ้มได้ แต่ไม่เหมาะในการเล่นพนัน เสี่ยงโชค จะอืด ช้า หรือเสียเงินเปล่าซะมากกว่า เรื่องดีคือการติดต่อหน่วยงานราชการ หรือข้าราชการ หรือผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน เรื่องรักก็จะมีเสน่ห์ อย่างน่าปวดหัว มีคนมาพัวพัน หรือทำงานทำมาหากินแล้วใจหวามไหวง่าย อย่าประมาท ส่วนเรื่องสุขภาพยังพอไปไหว ป่วยไข้จะเบาปัญหา ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันศุกร์

การเงินเข้ามามากคล่องมือเจรจาเป็นเงินเป็นทอง แต่ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย อย่าใจอ่อนไปทำบุญไม่รู้เหนือรู้ใต้จะโดนต้มได้ หากมีการทำสัญญาทางการเงินใหม่ๆ ที่เป็นธุรกิจระยะไกล โดยเฉพาะธุรกิจกับต่างประเทศจะทำเงินได้มาก และได้ข้อสรุปข้อตกลงที่ดี เรื่องรักก็เช่นกันจะพบคนน่าสนใจจากการทำงานร่วมกันมีโชคในการประสานงานต่างๆ แต่สุขภาพยังไม่ค่อยดีนักหรืออาจอืดๆ หน่ายๆ ช้าๆ ง่ายกว่าปกติ และการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะขัดแย้งง่ายกว่าปกติ ไม่ค่อยเป็นดังคาดหวัง ต้องรอบคอบไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

วันนี้อยู่นิ่งๆดีกว่า ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ เพราะจะเจอเรื่องคาราคาซังซะเยอะ ในเรื่องรักใคร่ขอให้อดกลั้นถนอมน้ำใจกันให้ดีๆ เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปแล้ว การงานนั้นค่อนข้างติดขัด จะถูกเลื่อน ล่าช้าไปมาก การเจรจาต่างๆใช้ความนอบน้อม อ่อนโยนและซื่อตรงให้มากอย่าเผลอไป“โช๊ะ”ใครเข้าล่ะ จะถูกอัดกลับมาหนักจนงงได้ ใจนิ่งๆไว้พรุ่งนี้ก็พ้นปัญหา พ้นการติดขัดแล้ว สุขภาพยังแข็งแรง ไปได้ไหว ป่วยไข้มมีโอกาสดีในการรักษา ฟื้นกำลังกลับมา