เจาะลึก Bike Boutique (คลิป)

เจาะลึก Bike Boutique (คลิป)

อีกหนึ่งร้านดังที่รวบรวม 3 แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมัน

ขี้นชื่อว่าบิ๊กไบค์หนุ่มหลายๆ คน หรือแม้กระทั้งสาวๆ ที่หลงไหลไปกับการขับขี่ท่องเที่ยวทางไกลแน่นอน แต่จะมีกี่คนที่สามารถนำความฝันบวกกับความจริงและทำสิ่งที่ชอบมารวมกันได้ นี่คืออีกหนึ่งบุคคลที่ทางทีมงานกรุงเทพธุรกิจออโต้จะพาทุกท่านไปรู้จักครับ กับ พี่ตั๊ก คุณภาณุเดช ศรีเชื้อ Chief Executive Officer จาก บริษัท ไบค์บูติก จำกัด นี่เอง
ไบค์บูติกเป็นร้านที่ก่อตั้งจากความชื่นชอบและหลงใหลการขับขี่มอเตอร์ไซค์จนปัจจุบันกลายเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์แต่งรถและอุปกรณ์การขับขี่ อาทิ ชุดเฉพาะสำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ ของ HELD และอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ wunderlich เฉพาะ BMW เท่านั้น และยังมีหมวกกันน็อค Schuberth  ทุกแบรนด์นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน โดยตรง พี่ตั๊ก ได้ให้เกียรติทีมงาน เล่าถึงที่มาของ ไบค์บูติก ด้วยตัวเอง
ว่า “วงการมอเตอร์สปอตร์ในบ้านไม่เหมือนเมื่อก่อน เราอยากมีส่วนรวมและพัฒนา มอเตอร์สปอตร์ในประเทศให้ทัดเทียมกับนานาชาติ” ซึ่งตัว ไบค์บูติก เองเปิดมากว่าสามปีโดยนำเข้า HELD มาเป็นอันดับแรกและเป็นจุดเริ่มต้นของ ไบค์บูติก เองอีกด้วย แต่ด้วยที่ พี่ตั๊ก เองชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์จากทาง  BMW อยู่จึงทำให้เกิดไอเดียนำ Wunderlich อุปกรณ์แต่งรถเข้ามาจำหน่ายเพิ่มขึ้นมาอีกตอบสนองเหล่าสาวก BMW เข้าไปอีก จึงเป็นบทพิสูจน์ถึงร้าน  ไบค์บูติก ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตที่ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าแต่เพียงผู้เดียว และผู้ที่ขับขี่ BMW ในบ้านเราด้วย และความท้าทายใหม่คือการนำเข้าหมวกกันน็อค Schuberth ที่มาตราฐานระดับที่ใช้ในการแข่งขัน Red Bull Rookies Cup อีกด้วย

สุดท้ายก็คือการที่ร้าน  ไบค์บูติก ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าและความเป็นมืออาชีพกับการบริการหลังการขาย แน่นอนดูจากเสียงตอบรับและจำนวนยอดขายที่เติบโตขึ้นทุกปีและจะมีการนำเข้าสินค้าระดับพรีเมี่ยมเข้ามาจำหน่ายอีกหลายแบรน์ในอนาคตลองไปฟังบทสัมภาษณ์ พี่ตั๊ก คุณภาณุเดช ศรีเชื้อ กันครับ (ดูคลิป) ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=HrttHcDzVrg