แจ้งจับอาจารย์ม.ดัง ขับรถไล่ชน-ใช้มีดแทงคู่กรณีสาหัส

แจ้งจับอาจารย์ม.ดัง ขับรถไล่ชน-ใช้มีดแทงคู่กรณีสาหัส

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์แจ้งจับอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ขับรถไล่ชน-ใช้มีดแทงสาหัส เตรียมให้ปากคำเพิ่มตร.พรุ่งนี้ วอนคู่กรณีแสดงความรับผิดชอบ

จากกรณีที่แฟนเพจเฟสบุ๊คชื่อดัง เผยแพร่คลิปวิดีโอระบุว่า ชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถูกชายอีกคนที่ขับรถยนต์และเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ขับรถไล่ชนและใช้มีดแทงจนบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม เมื่อเวลาประมาณ 08.00น. วันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสในโลกโซเชียล

โดยเหตุดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า มุ่งหน้าถนนพระรามเก้า ซึ่งเป็นรถยนต์ชนกับรถจยย.บิ๊กไบค์ มีนายวัลลภ กิจพาณิชย์ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ แต่ตกลงกับคู่กรณีไม่ได้ จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั้งสองฝ่าย กระทั่งนายวัลลภถูกคู่กรณีใช้อาวุธมีดแทงที่ใต้ราวนมขวา 1 แผล ก่อนที่นายวัลลภจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวช เบื้องต้นแพทย์ระบุถูกแทงที่ปอด

ต่อมา วันที่ 22 ก.ค. นายวัลลภได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายและนำคลิปวิดีโอที่ติดไว้หน้ารถจยย.มาเป็นหลักฐานให้กับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมกับแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับทางคู่กรณีอีกหนึ่งข้อหา

ต่อมาล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม นายวัลลภ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนประดิษฐ์มนูธรรม ก่อนจะมีจังหวะที่ต้องเปลี่ยนเกียร์จึงทำให้เครื่องเกิดเสียงดัง ขณะนั้นมีรถเก๋งขับมาชนท้าย และขับหนีไป จึงได้ขับตามแต่รถเก๋งมีลักษณะขับปาดไปมา ตนจึงพยายามขี่ตามพร้อมบอกให้หยุดรถ เมื่อรถเก๋งจอดจึงได้เดินมาเคาะกระจกกระทั่งเห็นว่าคนขับเป็นคนสูงอายุ จึงไม่ได้ติดใจอะไร แต่คนขับรถเก๋งกลับเปิดประตูและใช้มีดแทงตน จนเป็นภาพที่ปรากฎในโลกโซเชียล โดยในวันที่ 31ก.ค.นี้ ตนจะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางต่อไป

นายวัลลภ กล่าวอีกว่า สำหรับคู่กรณีตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ยังไม่เคยติดต่อมา มีเพียงให้เพื่อนที่อ้างว่าเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ติดต่อเข้ามาสอบถามอาการบาดเจ็บเท่านั้น ซึ่งตนได้ฝากแจ้งไปถึงคู่กรณีแล้วว่าให้ติดต่อกลับหรือแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อคู่กรณีเเต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทราบจากเฟสบุ๊คของลูกชายผู้ก่อเหตุว่าเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลย่านแจ้งวัฒนะเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมาเท่านั้น