หนุ่มนักดนตรีตบตีกับแฟนสาวในปั๊ม ชาวบ้านแจ้งตร.ช่วย

หนุ่มนักดนตรีตบตีกับแฟนสาวในปั๊ม ชาวบ้านแจ้งตร.ช่วย

เคลียร์ที่โรงพัก! หนุ่มนักดนตรีพัทยาจอดรถเก๋งในปั๊ม ลงมือตบตีกับแฟนสาว ชาวบ้านแตกตื่นแจ้งตำรวจจัดการ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ก.ค. 60 ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายและถูกขังไว้รถยนต์ภายในปั๊มแก๊ส ปตท.พัทยาเหนือ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังสายตรวจเขตและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาร่วมกันไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถในปั๊มแก๊ส มีร้านสะดวกซื้ออยู่ภายในปั๊ม พบรถยรต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ จอดอยู่ข้างๆ ร้านสะดวกซื้อ ภายในฝั่งคนขับพบชายไทย ไว้ผมยาว อายุประมาณ 30-35 ปี นอนหลับอยู่ ส่วนฝั่งคนนั่งข้างพบหญิงสาวชาวไทยอายุประมาณ 20-25 ปี นอนหลับอยู่บนเบาะเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกและทำการเกลี่ยกล่อมให้ทั้งคู่ยอมเปิดประตู กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ปรากฏว่าฝ่ายหญิงสาวตัดสินใจปลดล๊อคเปิดประตูแล้ววิ่งหนีออกไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนฝ่ายชายจะยอมเปิดประตูตามออกมา

ตรวจสอบตามร่างกายหญิงสาวพบว่าศีรษะมีลักษณะบูดบวม เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ฝ่ายชายเป็นนักดนตรี หลังเลิกงานในระหว่างขับรถกลับบ้าน เกิดมีปากกันจึงขับรถเข้ามาคุยกันในปั๊ม แต่ตกลงกันไม่ได้จึงมีการลงไม้ลงมือตบตีกันในรถกันจนชาวบ้านที่พบเห็นแตกตื่นจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นหลังเหตุการณ์สงบลงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้งคู่ไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อสงบสติอารมณ์ และพูดคุยกัน