จับหนุ่มชาวสวนยาง พบยาบ้าซุกห้องพักแฟนค่า25ล้าน

จับหนุ่มชาวสวนยาง พบยาบ้าซุกห้องพักแฟนค่า25ล้าน

นครบาล1 จับหนุ่มชาวสวนยาง รับจ้างขนยาเสพติด อ้างรายได้ไม่พอใช้ พบยาบ้าซุกห้องพักแฟนสาว มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท-เร่งขยายผล

กรณีสน.ดินแดงจับกุมนายจักรกฤษ วงศ์สวัสดิ์ อายุ28ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้า 230,002 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม ถูกจับกุมได้ที่ด่านตรวจบริเวณด้านหน้าโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ ถนนดินแดง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเข้ามืดของวันที่ 29ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะนายจักรกฤษนั่งแท็กซี่ผ่านเข้าด่านมา

ล่าสุดที่่สน.ดินแดง วันที่ 30 กรกฎาคม พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ รอง ผกก.ป.สน.ดินแดง พร้อมด้วย พ.ต.ต.กรวุฒิ งดงามจรัส สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันแถลงข่าว

พล.ต.ต.วัชรพงศ์ กล่าวว่าทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นชาวสวนรับจ้างกรีดยาง ที่จ.นครศรีธรรมราช แต่ทว่ารายได้ไม่พอใช้ ต่อมาได้รับการชักชวนจากนายลพ (นามสมมุติ) ให้มารับจ้างขนยาเสพติด ครั้งละ 100,000 บาท โดยจะสั่งการทางโทรศัพท์ เมื่อเห็นว่ามีรายได้ดีจึงตัดสินใจรับงานนี้ จากนั้นเจ้าตัวได้นั่งรถโดยสาร บขส. มาลงที่สายใต้ใหม่ ต่อมามีโทรศัพท์เข้ามา ปลายสายได้สั่งการให้ไปรับยาเสพติดที่ ศาลาริมทาง ต.เชียงรากน้อย อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งยาจะถูกซุกซ่อนไว้ใต้ถุนของศาลาดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาได้ยาเสพติดตามที่ผู้สั่งการกล่าวแล้ว จึงตั้งใจเดินทางไปหา น.ส.ดารุณี แฟนสาว ที่ห้องพักย่านรามคำแหง เพื่อที่จะนำยาเสพติดทั้งหมด ไปส่งยังปลายทาง ที่จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ แต่กลับมาถูกจับกุมก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการให้ได้ ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องหานั้น ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวน ทั้งนี้ของกลางทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

เบื้องต้นทางตำรวจ แจ้งข้อหานายจักรกฤษ ในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษ ประเภท1 เมทแอเฟตามีน(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป