ซีเอ็มซีกรุ๊ปผุดคอนโดโลว์ไรส์เกาะสายสีน้ำเงิน

ซีเอ็มซีกรุ๊ปผุดคอนโดโลว์ไรส์เกาะสายสีน้ำเงิน

ซีเอ็มซี กรุ๊ป เชื่อคอนโดแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินยังคงมีดีมานด์สูงจากกลุ่มเจ้าของกิจการและพนักงานออฟฟิศ เตรียมเปิด“แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ เพชรเกษม 48” คอนโดโลว์ไรส์ มูลค่า 1.5 พันล้าน ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีเอ็มซี กรุ๊ป (CMC Group) เปิดเผยว่าผู้บริโภคมีความมั่นใจโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้โดยรถไฟฟ้าสายนี้จะผ่านชุมชนเมืองที่มีขนาดใหญ่และมีความหนาแน่นสูง

ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินนี้ ยังคงเป็นที่ต้องการของกลุ่มเจ้าของกิจการและกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่มีทำเลที่ตั้งสำนักงานบนถนนเพชรเกษม

บริษัทจึงวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ “แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 คอนโดมิเนียมรูปแบบโลว์ไรส์ เน้นความเป็นส่วนตัวบนทำเลที่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคตและรองรับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย

โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 มีแนวคิด 4 ประการ 1.ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่มีความเหมาะสมลงตัวมีความเป็นส่วนตัวสูง 2. คุ้มค่า ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า เพียง 1 นาที จากรถไฟฟ้าสถานีเพชรเกษม 48ทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 3. การจัดวางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ลากูน ลิฟวิ่ง และสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ ฟิตเนสชมวิวได้ 360 องศา และ4 ความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล ) อาทิ กล้อง CCTV, ลิฟท์ล็อคชั้น, Keycard Access, Digital Door Lock เป็นต้น ตอบสนองวิถีชีวิตคนเมือง ทั้งฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย

โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ มีมูลค่าโครงการ1,500 ล้านบาท เป็นอาคารพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนเนื้อที่ทั้งหมด 5 ไร่ โดยมีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 741 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน เปิดพรีเซลวันที่ 5-6 ส.ค.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท