หนุ่มซิ่งรถหรูก้มเก็บเหรียญชนสนั่นรถพังยับ!!

หนุ่มซิ่งรถหรูก้มเก็บเหรียญชนสนั่นรถพังยับ!!

หนุ่มซิ่งรถหรูประมาทก้มเก็บเหรียญชนสนั่น 4 คันรวดรถพังยับ!! สาวนั่งข้างเจ็บหนักติดภายในรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ

ร.ต.อ.อิสระ โคกลือชา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจทางหลวง กก.8 มอเตอร์เวย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณทางหลวงกาญจนาภิเษก เส้นทางหมายเลข 9 มุ่งหน้าบางปะอินกม.21+600 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถถูกชนเสียหายจำนวน 4 คัน มีรถกระบะโตโยต้า ฒศ 3293 กรุงเทพ ถูกรถเก๋งมาสด้า 4 กค 9251 กรุงเทพ ชนท้ายรถกระบะทำให้หน้ารถเก๋งพังและท้ายรถเก๋งถูกรถตู้เบนช์สีดำหมายเลขทะเบียน 4กถ 8787 กรุงเทพ ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย และมีรถเก๋งBMWหมายเลขทะเบียน วร410 กรุงเทพมหานคร พุ่งไปชนท้ายรถตู้เบนช์ ทำให้ คนนั่งข้างคนขับรถเก๋ง BMW เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ทราบชื่อนางสาวณัฐนิชา ต่อพันธ์ อายุ 39 ปี บ้านพักอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากภายในตัวรถได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 ยังมีรถถูกชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน

ทางด้าน ร.ต.อ.อิสระ โคกลือชา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจทางหลวง กก.8 มอเตอร์เวย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายเกรียงไกร แก่นจันทร์ อายุ 35 ปี คนขับรถ BMW ซึ่งเป็นคนขับ ให้การว่าขณะขับรถจะออกสายธัญบุรีได้ทำเหรียญตกพื้นจึงได้ก้มเก็บเหรียญที่ตกอยู่ภายในรถและเมื่อเงยหน้าขึ้นเห็นรถชะลอตัวอยู่จึงเบรกรถไม่ทันจึงทำให้ชนกับรถคันที่อยู่ด้านหน้าติดต่อกันเสียหายรวม 4 คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวคนขับมาดำเนินคดีขับรถโดยประมาทและประสานประกันภัยมาแยกรถออกไป