"ชนาธิป"รับตื่นเต้นลุ้นหวดอุราวะพรุ่งนี้

"ชนาธิป"รับตื่นเต้นลุ้นหวดอุราวะพรุ่งนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย รับตื่นเต้นในการที่ทีมต้องพบกับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในศึกเจลีกพรุ่งนี้ พร้อมรับจะตื่นเต้นมากกว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม

       ก่อนที่ทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร จะลงสนามนัดแรกในเลขที่ 2 เปิดบ้านพบกับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 29 ก.ค.60 เวลา 12:00 น (ตามเวลาประเทศไทย) ผลงานที่เจอกันในเลกแรก อุราวะ เรด ได มอนส์ ชนะ 3-2 (22 เม.ย.60) 
       
       ล่าสุด 11:00 น(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2  ชั่วโมง) ของวันที่ 28 ก.ค.60 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้นำนักเตะมาซ้อมที่ซัปโปโร โดม สนามเหย้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่รูปแบบการเล่น และแทคติกที่จะใช้ในเกมที่จะมาถึง 
       
       ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เผยถึงคำแนะของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ หรือเพื่อนร่วมทีมถึงวิธีการเล่น "โค้ช(ชูเฮ โยโมดะ) บอกให้ผมเล่นตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกลัว และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเกมรับ ให้ใช้ความสามารถของตัวเอง และทักษะทั้งหมดช่วยทีมในเรื่องเกมรุกให้เต็มประสิทธิภาพ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมก็คุยกับตามปกติเรื่องทั่วไป ซึ่งการที่ทีมต้องเจอ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมชื่อดังผมเองก็ตื่นเต้น แต่จะตื่นเต้นมากกว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม" 
        
       ต่อข้อซักถามถึงกระแสแฟนบอลไทยที่จับจ้องและเฝ้าติดตามเชียร์เป็นจำนวนมาก "ผมต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ให้กำลังใจและสนใจในตัวเอง ผมเองก็จะทำงานอย่างหนัก จะไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง"
        
      หลังฝึกซ้อมเสร็จสิ้น "เจ ชนาธิป" ถ่ายโปรโมทเมนูอาหารที่ร้านอาหารประจำสโมสรในสนามซัปโปโร โดม ที่จะเพิ่มเข้ามาคือ "ผัดกระเพรา" เพื่อไว้รอต้อนรับแฟนบอลไทย รวมไปถึงแฟนบอลที่อยากจะลิ้มลองอาหารไทย 
      
       โดยเป็นเมนู"ผัดกระเพราหมูสับ+ไข่ดาว" ร้านอาหารประจำสโมสรที่สนามซัปโปโร โดม จะมีไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017 ราคาจานละ 900 เยน (288 บาทไทย) 
      
        สำหรับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับที่ 15 ของตาราง จะมีคิวเปิดสนามในศึกเจลีก เลก 2 ที่ ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ในวันที่ 29 ก.ค.60 ในเวลา 12:00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)