'หมอลักษณ์' ฟันธง 2 ราศีต้องระวัง!!

'หมอลักษณ์' ฟันธง 2 ราศีต้องระวัง!!

"หมอลักษณ์" ฟันธง 2 ราศีต้องระวังเป็นพิเศษ ย้ำ!! ต้องมีสติให้มั่น ขณะที่อีก 2 ราศีหลัง 4 ส.ค.ดวงชะตาจะดีขึ้น

อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงชื่อดัง ทำนายดวงครึ่งปีหลังของทั้ง 12 ราศี โดยระบุว่า 2 ราศีที่ดวงดีขึ้นได้แก่ ชาวราศีสิงห์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ต้องทำพิธีส่งพระราหูออกจากราศี เพราะในเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมามีสภาพเบื่อ เซ็ง อึดอัด มีโชคลาภได้มาก็เสียไป และราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค. อะไรที่ดีไม่ดีจะดี หากที่ผ่านมาการเงินติดขัด สภาพคล่องไม่ดี แต่หลัง 4 ส.ค.ดวงชะตาจะดีขึ้น

ส่วนราศีที่ต้องระวังได้แก่ชาวราศีกรกฎ หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค.-18 ส.ค. ราหูทับดวงชะตาหลังวันที่ 4 ส.ค. ควรทำพิธีรับราหูเข้าราศี เช่นเดียวกับชาวราศีมังกร หรือผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ. ให้อธิษฐานขอพรสิ่งดีๆ สิ่งเป็นมงคล โดยเฉพาะก่อนวันที่ 4 ส.ค.ต้องระวังเป็นพิเศษ ขอให้มีสติให้มั่น

ส่วนอนาคตในช่วงครึ่งปีหลังอีก 8 ราศีนั้น 

ราศีเมษ หรือผู้เกิดวันที่ 13 เม.ษ.-13พ.ค. ดวงพฤหัสบดีเป็นอริกับดวงเมือง แต่ดวงจะดีขึ้นตั้งแต่กลางปีนี้ ตั้งแต่ 6 ก.ย.เป็นต้นไป เป็นเวลาที่รุ่งโรจน์

ราศีพฤษภ หรือผู้เกิดวันที่ 13 พ.ค.-13 มิ.ย. ราหูเล็งคราวนี้จะให้เกิดการขยายตัว งานที่ทรงๆทรุดๆ จะรุ่งและเปิดมีโอกาสขยาย

ราศีเมถุน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ดาวการงานนำหน้าดวงชะตา มีเกณฑ์ขยับลงทุน แต่อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน

ราศีกันย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.มีบรรยากาศดีมากๆ สิ่งที่เป็นปัญหาจะกลายเป็นมงคล ไม่เคยได้จะได้ ไม่เคยมีจะดี เป็น 1 ใน3 ราศีที่ดวงดีมากนับจาก 2-3 ปีนี้ ไม่รวย ตั้งตัวไม่ได้ แทบเป็นไปไม่ได้

ราศีตุลย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย. หลังวันที่ 6 ก.ย.เป็นต้นไป ชีวิตรุ่งโรจน์ไปอีก 5 ปี จะมีเงิน มีทรัพย์ มีบ้าน มีรถ หรือที่มีอยู่แล้วก็จะมีมากขึ้น ดวงชะตาดีมาก 

ราศีพิจิก หรือผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค. ยังมีภัยอยู่ เพราะดาวเสาร์ทับราศี อึดอัด ติดขัด มีเรื่อง  ต้องรอพ้น 1 ธ.ค.ถึงจะหมดภัย

ราศีธนู หรือผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ธ.ค. ส่งผลดีหลายอย่าง ที่ไม่สำเร็จ จะสำเร็จ  แต่เงินทองที่เป็นหนี้อยู่ ยังคงต้องทยอยผ่อนจ่าย

ราศีมีน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย. เป็นเวลาราหูโคจรเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทาง หรือย้ายที่อยู่ แต่ทำแล้วส่งผลดีกับตัวเอง 


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ