'ผอ.รร.' ปฎิเสธฆ่าโหดทุบหัว แม่เด็ก7ขวบ

'ผอ.รร.' ปฎิเสธฆ่าโหดทุบหัว แม่เด็ก7ขวบ

"ผอ.รร." ชิงมอบตัวก่อนออกหมายจับ ให้การปฎิเสธฆ่าโหดทุบหัวสาวคู่ขา ขณะที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เพราะหลักฐานมัดแน่น

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าโหด น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.21 บ้านเกาะไทร ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง แล้วทิ้งศพไว้ในห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า ม.7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จนกระทั่งมี นายสมจิตร ชัยเพชร อายุ 65 ปี อดีตนักการภารโรงโรงเรียนบ้านหนองคล้า ไปพบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีการตรวจสอบ เหตุเกิดช่วงค่ำของวานนี้ (24 ก.ค.60) นั้น 

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ ( 27 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับมอบตัว นายวินิจ อัครสุวรรณกิจ ผอ.ร.ร บ้านหนองคล้า หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ผู้ตาย หลังใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนมาเพียงแค่ 3 วัน เบื้องต้น คาดว่าเกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในเชิงชู้สาว โดยขณะนี้ผู้ต้องสงสัยยังให้การปฎิเสธ ตำรวจคัดค้านการประกันตัว และอยู่ระหว่างการฝากขังในชั้นศาล ฯ 

พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง กล่าวว่า คดีนี้ยังไม่ได้มีการออกหมายจับเนื่องจากผู้ต้องสงสัยมีการมอบตัวก่อน พนักงานสอบสวนก็มีการแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจะมีการสอบสวนเพิ่มเติม โดยพยานหลักฐานที่สามารถรวบรวมได้ในเบื้องต้นก็อยู่ในสำนวนที่ได้มีการติดตามมาตั้งแต่ต้น ซึ่งไม่อยากพูดออกไปเพราะอาจจะเป็นข้อต่อสู้ของผู้ต้องสงสัยได้ ซึ่งตำรวจก็ต้องว่าไปตามพยานหลักฐาน ใครผิดใครถูกขึ้นอยู่กับศาลจะพิจารณา ส่วนผู้ต้องสงสัยจะได้รับอนุญาติให้มีการประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลฯเช่นกัน 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ก็ยังคงทำการเรียนการสอนตามปกติ บรรดาครู-นักเรียน บางคนยังไม่ทราบข่าวว่า ผอ.ร.ร.ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต หลังได้ทราบเรื่อง ต่างก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางคะนึงนิต หนูนุ่ม ครูชำนาญการ กล่าวว่า ตนเองอยู่ ร.ร.นี้มา 36 ปี และกำลังจะเกษียรณในอีก 2 เดือนข้างหน้า รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยนิสัยของ ผอ. เป็นคนดี ทำงานเก่ง และเป็นผู้มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาการเรียนการสอน มาโดยตลอด คาดไม่ถึงว่าจะเป็นฆาตกรฆ่าคนได้ ส่วนผู้ตายก็เคยเห็นเข้ามาเดินเล่นอยู่ในโรงเรียนประจำ ก็ไม่คิดว่าจะมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ ผอ.มาก่อน ตอนนี้ครูทุกคนในโรงเรียน ไม่มีจิตใจจะสอนหนังสือ เพราะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามจะไม่บอกให้นักเรียนทราบเกรงเด็กและผู้ปกครองจะรับไม่ได้ 

ด้านบรรยากาศงานศพของ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ซึ่งได้ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 203 ม.21 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงพ่อแม่ พี่สาวพี่ชาย และญาติของผู้ตายเพียงไม่กี่คนเท่านั้น นายวิทยา จินดาแก้ว พี่ชายผู้ตายกล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่า คนฆ่าน้องสาวตนเป็น ผอ. ก็ทำให้รู้สึกตกใจมากและไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ แต่ครอบครัวก็ทราบอยู่ว่า ผอ.กับผู้ตายมีความสัมพันธ์ฉันท์สาวกันอยู่ มีการซื้อบ้านซึ่งอยู่ตรงข้าม บ้านพ่อแม่ของผู้ตาย อยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรรุนแรงถึงขึ้นต้องฆ่ากันถึงตายแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวอยากขอให้ ผู้กระทำความผิดมาขอขมาศพก่อนที่จะมีการทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 3 ส.ค.60 นี้ 

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งว่า พยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปที่ ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ คือภาพจากกล้องวงจรปิด และการเช็คข้อมูลจากโทรศัพท์