แม่ค้าพ่อค้าร้องบ่อนการพนันเกลื่อนตลาดสี่มุมเมือง

แม่ค้าพ่อค้าร้องบ่อนการพนันเกลื่อนตลาดสี่มุมเมือง

แม่ค้าพ่อค้าร้องบ่อนการพนันเกลื่อนตลาดสี่มุมเมือง ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ค้าพ่อค้าตลาดสี่มุมเมืองร้องเรียนมาเกี่ยวกับการพนันอบายมุขภายในตลาดสี่มุมเมืองเขตรับผิดชอบของ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี ที่ปล่อยให้มีการพนันตู้เกมส์ไฮโลรวมถึงตู้ม้ามาตั้งตามโต๊ะสนุ๊กหรือร้านค้าของชำและขายปลีก กว่า 10 แห่งในพื้นที่โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

ซึ่งมีจุดใหญ่ๆ เช่น โต๊ะสนุ๊กที่ติดกับตลาดผักโครงการเก้า ล็อค ค และโต๊ะสนุ๊กซอยเจ็ด ติดกับร้านขายหมูกระทะ มีเครื่องเล่นการพนันตั้งร้านละไม่ต่ำกว่าสี่เครื่องต่อร้าน และมีชาวต่างด้าวผู้ชายเป็นคนนั่งเฝ้าเครื่องและรับแทงพนัน ทั้งสองที่ดูจากด้านนอกจะไม่เห็น แต่พอเดินเข้าด้านในจะพบว่ามีผ้าม่านปิดกั้นบังสายตาไว้ จะมีคนไทยและแรงงานต่างชาติผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปเล่นการพนันกันเป็นจำนวนมากตลอดวัน สร้างความรำคาญเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบอาชีพหาเช้ากินค่ำมากมาย เมื่อคนในครอบครัวเข้าไปเล่นการพนันไม่กลัวใคร เพราะเด็กเฝ้าโต๊ะแจ้งว่าเป็นของนายใหญ่ ชื่อนายธันวา มีตู้การพนันนาๆชนิด ตั้งให้บริการในเขต สน .วังทองหลางใจกลางกรุงเทพ ก่อนขยายมาที่ ตลาดสี่มุมเมือง จังหวัดปทุมธานี

ด้านนาง ปิ๊ก (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อนอย่างมากกับตู้การพนันเหล่านี้ ซึ่งเปิดมาประมาณสามเดือน สามีของตนหลังจากขับรถมาส่งผักที่ตลาด ให้ตนเองนั่งขายแล้วสามีก็จะไปเล่นการพนันกับตู้คอมพิวเตอร์ที่มีชาวต่างด้าวคอยรับแทงพนันอยู่ มีทั้งการพนันไฮโลและตู้แข่งม้าโดยเสียเงินทองไปมากมาย ซึ่งหากปล่อยให้มีการเล่นการพนันลักษณะนี้อยู่ ปัญหาเรื่องอาชญากรรมฉกชิงวิ่งราว ต้องตามมาอย่างแน่นอน