ผู้การฯตรังตั้งชุดสืบคลี่คดีคนร้ายฆ่าแม่เด็กชาย7ขวบ

ผู้การฯตรังตั้งชุดสืบคลี่คดีคนร้ายฆ่าแม่เด็กชาย7ขวบ

สะเทือนขวัญตรัง! "ผู้การฯสมพงศ์" สั่งตั้งชุดคลี่คลายคดีคนร้ายฆาตกรรมแม่ของเด็กชายวัย7ขวบ คาห้องน้ำของโรงเรียน คาดปมประเด็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว เร่งส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อคดีฆาตกรรมฆ่าทุบหัวและรัดคอนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรังเสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย7ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะและรัดคอจนเสียชีวิตจนลูกชายเล่นบอลเสร็จเห็นแม่หายตัวไปไม่รับกลับบ้าน จึงร้องไห้ตามหาจนชาวบ้านและนักการภารโรงช่วยกันตามหา จนพบกลายเป็นศพภายในห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทาง พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง (ผบก.ภ.จว.ตรัง) ได้เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้งชุดคลี่คลายคดีในการสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งติดตามฆาตกรมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ โดยมีพ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เป็นหัวหน้าชุด รวม 6นาย

ส่วนชุดสอบสวน มี พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวิเศษ เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทีมสอบสวนจำนวน 4 นาย โดยในวันนี้ได้มีการเรียกพยานภายในโรงเรียนบ้านหนองคล้า ที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากที่สอบปากคำพยานมาแล้ว 3 ปาก ส่วนทีมสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานทั้งในและนอกพื้นที่

พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวน สอบสวน เร่งติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง โดยจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล และพยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ ในที่เกิดเหตุ แต่มีปัญหาว่าในบริเวณที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ทิ้งร่องรอยแต่อย่างใด และไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าปมการฆาตกรรม น่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นเรื่องชิงทรัพย์ ลักทรัพย์ทางเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักน้อยมากเพราะ เงินสดกว่า2,000บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็มของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบ ไม่มีการรื้อค้น จากสภาพศพของผู้เสียชีวิตที่ถูกตีศีรษะ มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ลิ้นจุกปาก น่าจะถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ลักษณะของการก่อเหตุของคนร้ายคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรู้จักกัน อาจเป็นการโกรธแค้น มีการเจรจาอะไรบางอย่างกันและบันดาลโทสะเฉพาะหน้า ส่วนเรื่องชู้สาว หรือยาเสพติด ก็ยังไม่ตัดประเด็นอะไรทิ้งไป แต่เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งผู้เสียชีวิตมีครอบครัว แต่สามีแยกไปทำงานที่เกาะลันตา จ.กระบี่ประมาณ 1 เดือน แต่หลังจากทราบว่าภรรยาเสียชีวิตก็กลับมางานศพ ซึ่งคดีนี้ก็ยังมีความหวังว่าจะจับตัวคนร้ายได้