เช็คด่วน! '4ราศี' พ้นราหู หลัง4ส.ค. ชีวิตจะดีอย่างรวดเร็ว

เช็คด่วน! '4ราศี' พ้นราหู หลัง4ส.ค. ชีวิตจะดีอย่างรวดเร็ว

เช็คด่วน! "หมอลักษณ์" ฟันธง!! "4ราศี" พ้นราหู หลัง4ส.ค. ชีวิตจะดีอย่างรวดเร็ว คนที่ไม่มีคู่จะมีคู่ ไม่มีทรัพย์จะมีทรัพย์

สุดยอดฟันธง ช่วงที่ 4 หมอลักษณ์ ฟันธง ฟันธงดวงชะตา 12 ราศี จากอิทธิพลดาวราหูย้ายราศี ในวันที่ 4 สิงหาคม ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ต้องระวังในเรื่องใด อ.ลักษณ์ มีคำตอบให้คุณแบบฟันธง!! คนที่เกิดราศีธนู / มังกร / กุมภ์ / มีน


เริ่มจากราศีธนู ในระยะเวลาปีครึ่งปีที่ผ่านมา ตั้งแตต้นปี 2559 ถึงกลางปี 2560 จะมีสภาพเบื่อ เซ็ง เพื่อนพึ่งพาไม่ได้ เจอแต่ปัญหารอบตัว ทำให้เกิดความไม่สบายใจ แต่เมื่อพ้นวันที่ 4 ส.ค.นี้ ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง สิ่งที่เป็นปัญหาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ชีวิตเปลี่ยนแปลง การเงินจะเริ่มมีความหวัง เพราะสภาพจิตใจดีขึ้น

ราศีมังกร ช่วงที่ผ่านมาเงินเป็นมรณะ รายได้ที่เคยได้หายไป รายจายที่เคยมีมากขึ้น ถูกพนักงานทุจริต ยักยอก หรืออาจโดนลักโขมย แต่เมื่อพ้นวันที่ 4 ส.ค. คนที่ไม่มีคู่จะมีคู่ ไม่มีทรัพย์จะมีทรัพย์ ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ ในช่วงปีกว่าที่ผ่านมา อาจตกงาน เพราะปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้เกิดอาการเบื่อ เซ็ง เหนื่อยล้า แต่เมื่อผ่านพ้นวันที่ 4 ส.ค. จะมีแรง มีกำลังใจที่จะลุกขึ้นต่อสู้กับสิ่งต่างๆ แต่เมื่อเลยวันที่ 5 ก.ย. เงินทางจะไหลมาเทมาและนับไปอีก 3 ปี ดวงจะดีสามารถตั้งตัวได้

สุดท้ายราศีมีน ในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ชีวิตอาจเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องงานจะบุคคลแวดล้อมต่างๆ อาจเกิดความท้อแท้ แต่เมื่อผ่านพ้น 4 ส.ค. ดวงจะดีขึ้นมาก ทุกอย่างจะราบรื่นขึ้น แต่อย่าดีจนหลงลืมตัวเอง เพราะหลังวันที่ 5 ก.ย. ดวงจะดี แต่ถ้าไม่รักษาความดี อาจดวงไม่ดีไปเลย