ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม จากนั้นจันทรืยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง ตัดสินใจด้วยความเด็ดขาดเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น แข็งแรงขึ้นทุเลาป่วย แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะเป็นขาลง หรือต้องสูญเสียบางอย่าง ไม่ค่อยได้ดังหวัง แต่การการประสานงานต่างๆจะดีขึ้นเงียบๆ การทำสัญญาทุกชนิดมีความก้าวหน้า การเงินคล่องมือ ลูกหลานบริวารช่วยเกื้อหนุนในเรื่องทรัพย์ยิ่งขยันยิ่งลุยยิ่งได้ส่วนเรื่องรักจะได้ใช้ความเด็ดขาดที่พาโชคมาให้หลายสถาน

เกิดวันจันทร์

ได้รับเกียรติ ได้รับโชคในการงาน โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง การประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การติดต่อผู้คนในทุกลักษณะ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆเรื่องดีหมด ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการจะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุน เรื่องรักยังแจ่มใส ส่วนคนโสด ความรักจะมากับแวดวงเพื่อนฝูง ปักหลักเฮฮาเผลอไผลไปมา แน่ะ เป็นแฟนกันแล้ว ยิ่งได้เดินทางด้วยกัน หรือไปในที่แปลกถิ่นจะหัวใจหวิวหวั่น ตกหลุมรักง่าย การเงินจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก หรือจ่ายด้วยความมือเติบหน้าใหญ่ง่าย สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

การเงินเข้ามาเรื่อยๆจะเหนื่อยมากแต่คุ้มค่าเกินคุ้มในการลงทุนลงแรงเรื่องต่างๆเรื่องรัก อย่าเพิ่งใจร้อน ช่วงนี้จะห่างหายร้างรา หรือเฉื่อยเนือยกันไป แต่อีกไม่นานก็จะเดินมาหาต้อยๆ อยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรของดีก็วิ่งมาชนเองแหละ สุขภาพยังเข้มแข็งป่วยทุเลา ได้ยาดีหมอดีมาดูแลตัวเอง อย่าไปเล่นพนันวันนี้ดวงไม่เข้าข้างหรอกนะ จะเสียมากกว่าได้ต้องเข้มแข็งไม่โอนอ่อนผ่อนตามง่ายๆ ยึดความสุจริต ด้วยท่าทีนิ่มนวลไว้จะแก้ได้ทุกปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่สนับสนุน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไปได้คล่อง เรื่องใดมุ่งหวังลุยซะ ขอโอกาสซะ จะได้ มี การติดต่อระยะไกล การประสานงานดีทุกเรื่อง ผลงานปรากฏ และมีชื่อเสียงอย่างเยอะ ติดต่อสิ่งใดได้ดังหวัง เจรจาต่อสำเร็จทุกอย่าง เรื่องรักเดินหน้าดี เนื้อหอมอย่างยิ่ง คุณจะได้สะดุดพบรักอย่างครื้นเครงใจ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่ายกว่าปกติ ต้องดูแลตัวเองไว้ให้อบอุ่นด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการงานยังหนักมากต้องวิ่งตัวโก่ง ลงแรงสุดๆเต็มฝีตีน มีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจแต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่จะกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนเรื่องรักยังเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี คนโสดก็มีมิตรสหายใกล้ชิดไม่โหวงเหวง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า หรือหมดแรงง่าย อย่าไปกรำฝนจะทรุดง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสที่ดีทางการเงินด้วยความช่วยเหลือของลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย เรื่องเงินคล่องมือดีเชียวนะ ส่วนคู่แข่งที่ห้ำหั่นกันจะยิ่งเป็นพลังให้ประสบความสำเร็จสูง ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ การประสานงานยังต้องค่อยๆทำไป ค่อยๆแก้ไขปัญหา อย่าหักดิบจะพัง ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ที่รักใคร่กันมาอย่างตื่นเต้นปัญหาชักเยอะ ที่พอมีให้สุขใจก็พบหาคบกันจากการทำงานร่วมกัน ไปเก็บตกมาจากแถวๆนั้นเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี มีกำลังพร้อมลุย พร้อมสู้

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ลงดาบ ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วดีเองการเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหนักๆ เจอคดีความให้เสียเงิน อย่าไปเสี่ยงกับเรื่องใดๆ ทางการเงินเพราะมีเรื่องให้เสียหาย ไม่ได้คืนได้ง่าย แต่ญาติพี่น้อง ผุ้ใหญ่ยังเกื้อหนุนอยู่ ส่วนเรื่องรักจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว คนรักช่วยเหลือดี ที่โสดจะเจอคนถูกใจเจ้าชู้แต่ก็เจ้าเสน่ห์เหลือหลาย สุขภาพยังไปได้ไหว คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพยังมีโอกาสที่ดีทางการเงินเข้ามา

เกิดวันเสาร์

ปัญหาหนักอกต่างๆ จะคลี่คลาย การเงินจะเดินหน้าและคล่องมือขึ้น แต่ระวังการถูกใส่ความ กล่าวร้าย สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่นนัก พึ่งตัวเองดีกว่าพึ่งคนอื่น เรื่องที่จะนำความสำเร็จมาให้ขึ้นกับการทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก อย่าขี้เกียจแล้วดีเองไม่มีโชคทางการพนันหรือการเสี่ยงใดๆ ส่วนเรื่องรักพักรบไว้บ้าง ไม่งั้นนุงนังเจอเรื่องต้องลงแรงช่วยเหลือคนรักคู่ครอง คนที่ชอบอย่างอื้อไปเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้ยาดี หมอดี ฟื้นกำลังได้เร็ว