ชายนามสกุลดังเครียดจุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส!!

ชายนามสกุลดังเครียดจุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส!!

ชายชรานามสกุลดังเครียดโรครุมเร้า - ภรรยาล้มบาดเจ็บ จุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส เผยเคยใช้มีดแทงตัวเองแต่เพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน

ร.ต.ท.นพคุณ ทัศนมาลัย รองสว. (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุผู้จุดไฟเผาตัวเองภายในบ้านเลขที่ 48 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 8 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ 50 ตารางวา ที่หน้าบ้านพบร่างนายประสิทธิ์ ไกรฤกษ์ อายุ 86 ปี สภาพใบหน้าถูกไฟไหม้เกรียม ขณะที่ลำตัวมีบาดแผลถูกไฟไหม้ ทำให้เสื้อกล้ามละลาย สวมกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิตนำตัวส่งรพ.ราชวิถี เบื้องต้นอาการยังคงสาหัสอยู่ นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุพบไฟแช็ก เทียนไข แต่ไม่พบร่องรอยน้ำมัน มีเพียงกลิ่นน้ำมันโชยจากร่างผู้บาดเจ็บ คาดว่าน่าจะเป็นน้ำมันเบนซิน

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้บาดเจ็บเกษียณตัวเองจากการทำงานแล้ว ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับลูกหลาน โดยมีโรครุมเร้าทั้งเบาหวานและโรคชรา ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเคยเอามีดแทงตัวเองมาแล้ว แต่เพื่อนบ้านช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนหน้านี้ 2 -3 วันก่อนภรรยาของผู้บาดเจ็บล้มหน้าห้องน้ำต้องไปพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ราชวิถี คาดว่าทำให้ผู้บาดเจ็บมีความเครียดจึงก่อเหตุคิดสั้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บคิดก่อเหตุฆ่าตัวตาย ดีที่เพื่อนบ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป