รวบ 'แก๊งอ้วนผอม' ลักรถจักรยานยนต์

รวบ 'แก๊งอ้วนผอม' ลักรถจักรยานยนต์

ตำรวจเขมราฐ ตามจับผู้ต้องหาแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ฉายา "แก๊งอ้วนผอม" ได้ผู้ต้องหา 4 คน หลังพบก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่มาแล้วกว่า 10 คัน

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่สถานีตำรวจภูธรเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ปรัชญา คงสกุล ผกก.สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานีแถลงฝ่ายสืบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี นำกำลังจับกุม นายสุรเดช พรหมสุวรรณ์ อายุ 27 ปี นายตระกูล จำปาบุญ อายุ 27 ปี นายไพศาล สกัดช่อง อายุ 34 ปีและนายเกษม ฉิมกลาง อายุ 39 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยาบ้า 5 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 308 หมู่ที่ 13 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

พ.ต.อ.ปรัชญา คงสกุล ผกก.สภ.เขมราฐ ระบุว่า กลุ่มผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.เขมราฐมาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ได้ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ขาว รุ่น เวฟ 110 ไอ หมายเลขทะเบียน คนม-619 อุบลราชธานี ที่บริเวณริมถนนบ้านนาสะอาด –บ้านค้อ ต.นาแวง อ.เขมราฐ โดยมีฉายาว่า แก๊งอ้วนผอม มีนายสุรเดช พรหมสุวรรณ์ และนายตระกูล จำปาบุญ ทำหน้าที่ตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ก่อนจะนำมาขายให้นายไพศาล สกัดช่อง และนายเกษม ฉิมกลาง จากนั้นจะแบ่งเงินให้ทั้ง 2 ในราคาคันละ 4,000 บาท

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายคันติดตามได้คืน 6 คัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน,มียาบ้าไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาบ้า นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป