กระบะยางหน้าระเบิด พุ่งข้ามเลนชนรถคันอื่นเจ็บ4ราย

กระบะยางหน้าระเบิด พุ่งข้ามเลนชนรถคันอื่นเจ็บ4ราย

ระทึก! กระบะยางหน้าระเบิด พุ่งข้ามเลนชนประสานงารถส่วนทางมา มีผู้บาดเจ็บ4ราย

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.อภิวัฒน์ เกสร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยางระเบิดพุ่งข้ามเลนชนประสานงานรถที่วิ่งสวนทางมาที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ใกล้เคียงกับโรงแรมบางปูอินทร์2 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และมีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยทั้งหมด4ราย เป็นชาย3และหญิง1ราย มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ตอนเดียวตู้ทึบ สีบรอน ทะเบียน ถค3663 กทม. ที่เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งข้ามเลนมา ฝั่งตรงข้ามพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีบรอน ทะเบียน ญฬ 5318 กทม. ที่วิ่งสวนทางมา ถูกชนประสานงาด้านหน้าก่อนเสียหลักพุ่งเข้ามาชนรั่วเหล็กของอู่ซ่อมรถที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจนทะลุรั้วเข้ามาด้านใน ซึ่งเหตูการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในอู่ซ่อมรถดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ซึ่งจากการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ ตอนเดียวตู้ทึบ สีบรอน ทะเบียน ถค 3663 กทม. ที่เสียหลักพลิกคว่ำข้ามเลน ก่อนที่ไถลข้ามเลนไปชนกับ รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีบรอน ทะเบียน ญฬ5318กทม. ที่วิ่งสวนทางมา ทำให้ผู้ที่นั่งโดยสารมาในรถยนต์ กระเด็นออกนอกรถนอนกลิ้งกลางถนน ก่อนเสียพุ่งเข้ามาชนรั้วเหล็กของอู่ซ่อมรถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป