เจอตัวแล้ว 'น้องโบว์' สาววังเหนือ

เจอตัวแล้ว 'น้องโบว์' สาววังเหนือ

หลังหายตัวลึกลับ ล่าสุดเจอตัวแล้ว "น้องโบว์" สาววังเหนือ จ.ลำปาง โลกโซเซียลแชร์ตามหาตัว ญาติขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวัน 22 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา นางสาวจันทรจิรา หรือบุ๋ม แก้วประภา บ้านอยู่ ม.6 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง พี่สาวของนางสาวจีราพร แก้วประภา หรือน้องโบว์ อายุ 18 ปี ที่หายตัวไป หลังจากไปเรียนที่โรงเรียนเสรีรัตน์การบริบาล กรุงเทพมหานคร และกำลังจะเรียนจบหลักสูตรอีก 3 วัน โดยจากที่พักแขวงพญาไทย เขตราชวิถี กทม. เมื่อวันที่ 15 ก.ค.2560 ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติเพิ่งได้รับการติดต่อจากครูผู้สอนที่เข้าแจ้งความไว้ที่สน.พญาไท

ทั้งนี้ ทางนางสาวจันทรจิรา ซึ่งอยู่ที่ จ.ลำปาง รวมถึงพ่อแม่ญาติพี่น้องทุกคนเป็นห่วงน้องโบว์เพราะว่าไม่สามารถติดต่อน้องโบว์ได้ จึงประสานว่าที่ร้อยตรีคฑาวุธ ลีลายุทธ หัวหน้าสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปาง ช่วยแชร์ภาพน้องโบว์ พร้อมสำเนาแจ้งความในเฟซบุ๊คสมาคมกู้ภัยวังเหนือ เและเฟซบุ๊คส่วนตัวให้เพื่อนช่วยแชร์ภาพน้องโบว์

ล่าสุดหลังจากนางสาวจันทรจิรากับพี่ชายเดินทางเข้ากรุงเทพ ฯเพื่อไปตามหาข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อวานนี้ปรากฏว่าวันนี้ (23 ก.ค.) นางสาวจันทรจิรา ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คของว่าที่ร้อยตรีคฑาวุธ ลีลายุทธ ว่า "ตอนนี้...เจอน้องโบว์แล้วนะคะขอบคุณเพจข่าวทุกเพจและพี่ๆสื่อทุกสื่อขอบคุณพี่ๆตำรวจ สน.เขต พญาไท ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนที่ช่วยกันแชร์ตามหาน้องนะคะ ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้วค่ะตอนนี้ทางญาติยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดนะคะเพราะยังอยู่ในส่วนของคดีความค่ะขอบคุณค่ะ"