Land Rover Discovery โฉมใหม่สู้ศึกตลาด SUV ขนาดใหญ่ (คลิป)

Land Rover Discovery โฉมใหม่สู้ศึกตลาด SUV ขนาดใหญ่  (คลิป)

เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ จัดงานเผยโฉมเจ้าออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ (All New Land Rover Discovery) ครั้งแรกในประเทศไทย  กับรถเอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Full-Size 7 ที่นั่ง 3 แถว ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความจำเป็นของครอบครัวในยุคนี้พร้อมการเปิดตัวโดยมีทีมนักรับบี้ชายนั่งมาในรถถึง 7 คน ทีเดียวโชว์ถึงความกว้างและขนาดของรถที่ใหญ่

 นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ ดิสคัฟเวอรี่ โฉมใหม่จากแลนด์โรเวอร์นี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 ของรุ่นดิสคัฟเวอรี่ จากลูกค้าจำนวนมากกว่า   1 ล้าน 2 แสนคนที่อยู่กับดิสคัฟเวอรี่ในทุกก้าวของการเดินทาง ผ่านการพัฒนามาตลอด 27 ปีกับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ผลลัพธ์ที่ได้คือรถอเนกประสงค์ของครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก ดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่นี้การออกแบบยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรถตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยมาตรฐานใหม่ของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเหมือน ผสานกับความสามารถในการขับขี่ทุกสภาพภูมิประเทศ ทุกพื้นผิวถนนและในทุกสภาวะอากาศอันไร้คู่แข่ง”

“คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีอีกอย่างหนึ่ง คือ สายรัดข้อมือ แอคทิวิตี้ คีย์ (Activity Key) เทคโนโลยีอันทันสมัยของแลนด์โรเวอร์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถไปเล่นกีฬา วิ่ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน หรือทำงานอดิเรกต่าง ๆ โดยไม่ต้องถือกุญแจรถยนต์ไปด้วย สามารถเก็บกุญแจไว้ภายในรถได้อย่างปลอดภัย”

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากกลุ่มเป้าหมาย ออลนิว ดิสคัฟเวอรี่ ส่วนหนึ่งยังคงมุ่งเน้นไปที่ฐานลูกค้าผู้ใช้ดิสคัฟเวอรี่รุ่นก่อนหน้า ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความผูกพันกับแบรนด์ แลนด์โรเวอร์มายาวนาน จึงมอบข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ด้วยการผ่อนชำระได้นานสูงสุด 96 เดือน และ Worry-Free-Program นาน 5 ปี ซึ่งประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิต โปรแกรมซ่อมบำรุงตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนน 24 ชั่วโมง”

ราคาจำหน่าย ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่

All-New Land Rover Discovery รุ่น SE       ราคา 6,499,000 บาท

All-New Land Rover Discovery รุ่น HSE     ราคา 6,999,000 บาท

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

DSC00136