มูรินโญเผยไม่หยุดเสริมแข้งใหม่

มูรินโญเผยไม่หยุดเสริมแข้งใหม่

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ปีศาจแดงยังไม่หยุดเสริมทัพง่ายๆในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ล่าสุดจะเซ็นแข้งใหม่มาร่วทีมแค่ 2 คนก็ตาม

แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ที่เดินเข้าสู่รั้วโลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 2 ราย ได้แก่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ โรเมลู ลูกากู ขณะที่ มูรินโญ เองเคยออกมาบอกว่าเขาต้องการนักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้อย่างน้อย 4 คน

โดยหลังจบเกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในศึก ไอซีซี คัพ 2017 ที่เมืองฮูสตัน ของสหรัฐ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (21 ก.ค.) กุนซือชาวโปรตุกีสได้ให้สมัภาษณ์หลังเกมว่า “เมื่อมองไปยังทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกที่เสริมทัพกันมากมาย เชลซี ได้นักเตะไปร่วมทีมแล้ว 3 คน แมนฯ ซิตี กับ ลิเวอร์พูล ก็เดินหน้าเต็มที่ เวสต์แฮม ก็เพิ่งได้ โจ ฮาร์ท, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ รวมถึง มาร์โก อาร์เนาโตวิช พวกเขาต่างต้องการคว้าแชมป์เหมือนกัน หลายทีมทำได้ดีในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ และผมเองก็ยังต้องการนักเตะใหม่เสริมทีมเพิ่มอีก”

ขณะนี้"ปีศาจแดง"ตกเป็นข่าวกับ 3 สตาร์ดังอย่าง เนมานยา มาติช, เอริค ดายเออร์ และ อิวาน เปริซิช โดยรายหลังสุดมีข่าวว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับอินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว ที่ค่าตัว 46 ล้านยูโร (ราว 1,700 ล้านบาท)