'พล่ากุ้ง' งานเข้า! หลังโพสต์ถึง ‘เชสเตอร์ เบนนิงตัน’

'พล่ากุ้ง' งานเข้า! หลังโพสต์ถึง ‘เชสเตอร์ เบนนิงตัน’

"ดีเจพล่ากุ้ง" งานเข้า!! ชาวเน็ตถล่มไอจีเละ หลังโพสต์ถึง "เชสเตอร์ เบนนิงตัน" นักร้องดังที่เพิ่งฆ่าตัวตาย ไม่ยอมลบโพสต์ รับผิดเป็นครู

งานเข้าจังๆ เมื่อ "ดีเจพล่ากุ้ง" โพสต์ไอจี ภาพนักร้องดังที่เพิ่งล่วงลับ พร้อมข้อความว่า “ความเห็นส่วนตัวผมครับ ตรงๆนะ พี่แกไม่น่าทำแบบนี้ด้วยประการทั้งปวง บอกเลยว่า ผมไม่เคารพการตัดสิ้นใจของคุณ เลยแม้แต่นิดเดียว เพลงก็เพิ่งจะออกมา !!!! แล้วใครเดือดร้อน !!!! คนที่อยู่เบื้องหลังไง คุณไม่ได้รับรู้อะไรเลย มันเป็นเรื่องส่วนรวมเห้ยยยย ทำแบบนี้โคตรไม่แฟร์ ใครทำงานกลุ่มจะรู้ดี ถ้ามีคนนึงเบี้ยวงาน งานแม่งไม่เดิน มีความขัดแย้ง ความสนุกหายไป เพื่อนๆลำบาก นี่ไง ผลพลอยได้ ไม่สนุกเลย ....... ผมขอ ฝากบอกเพื่อนๆทุกคนเลยนะ ทั้งในวงการและนอกวงการว่า .... การฆ่าตัวตาย **มันไม่มีผลดีกับตัวเองและผู้อื่นเลย แม้แต่นิดเดียว จำไว้ อย่าคิดจะทำ ดูไว้เป็นตัวอย่าง 

หลังจากที่โพสต์ข้อความไปได้ไม่นาน ชาวเน็ตก็คอมเม้นกลับดีเจคนดี เล่นเอาไอจีแทบพังเลยทีเดียว ซึ่งนื้อหาส่วนใหญ่พูดไปในทิศทางเดียวกันว่า คนที่ไม่เป็นโรคซึมเศร้า จะไม่มีทางรู้ว่าเป็นอย่างไร ก่อนที่จะโพสต์ว่าคนอื่น ให้ลองศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน แบบนี้เรียกว่างานเข้าดีเจคนดังอย่างจัง 

ต่อมาไม่นาน ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพ "เชสเตอร์ เบนนิงตัน" ลงไอจีอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้คุยกับจ่าพิชิต Drama-addict แล้ว 
ผมขอยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ผมผิดจริงครับ ในเรื่องของความไม่รู้ ในเรื่องของโรคซึมเศร้า จ่าพูดได้ดีมากๆ ในหลายเรื่อง ขอบคุณที่ให้ความรู้ครับ จ่าเป็นหมอ ถึงจะไม่เฉพาะทางที่ปรึกษา แต่คำพูดที่บอกมา เข้าใจง่าย และดี มีประโยชน์จริงๆครับ และขอโทษแฟนคลับ ขอโทษทุกคนที่รักเชส ขอโทษคนที่ไม่ชอบประโยคที่ผมพิมพ์ ขอโทษในความโง่ของผมเองครับ หลายคนบอกให้ลบ ผมไม่ลบนะครับ
#ผิดก็ยอมรับผิด แต่ผิดครั้งนี้ไม่ให้ผิดแล้วเลยผ่าน ผิดเป็นครู
#ประโยชน์ต้องเกิด ........ ขอบคุณที่ชี้แนะครับ 
อย่าด่าคนอื่นนอกจากผม พ่อแม่ผม วงมาเจนต้า หรือคนอื่นที่ไม่ใช่ผม
#ผิดคนเดียว ก็ลงที่ผมคนเดียวพอครับ