รอบหนุ่ม 23 เมากาวข่มขืนยายเก็บของเก่า วัย70ปี

รอบหนุ่ม 23 เมากาวข่มขืนยายเก็บของเก่า วัย70ปี

ยายหาเก็บของเก่า วัย 70 ปี ร้องตำรวจช่วย ถูกหนุ่มวัย 23 ปี ใช้ไม้ฟาดก่อนข่มขืน ตำรวจตามตะครุบตัวทัน พบมีอาการมึนเมา พบถุงกาวอยู่หน้ารถ

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 20 ก.ค. 60 พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสูงอายุถูกทำร้ายร่างกายบริเวณซอยข้างอนามัยนาโพธิ์ ชุมชนเนินพระเนาว์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ชยพล ศรีเมือง รองสวป. นำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนายสุทธิพงศ์ พุ่มเพ็ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 4 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย นั่งอยู่ข้างถนนเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไว้ ซึ่งนายสุทธิพงศ์ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ตอบได้เป็นบางประโยค สอบถามทราบว่ามีอาการเมากาว และยังพบถุงกาววางอยู่ในตะกร้ารถจักรยานของนายสุทธิพงศ์ ไม่นานก็มีนางทองทิพย์ คุมแสง อายุ 70 ปี เดินมาหาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกนายสุทธิพงศ์ ข่มขืนทำร้ายร่างกาย ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลหนองคาย ตรวจสอบพบว่านายสุทธิพงศ์มีพฤติการณ์ลักทรัพย์ด้วย จึงได้คุมตัวนายสุทธิพงศ์ ไปที่บ้านพัก และพบของกลางที่ขโมยไปหลายรายการ เช่น รถจักรยานยนต์คาวาซากิ กาเซ่ สีน้ำเงิน ทะเบียน กนข 966 หนองคาย อะไหล่รถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่งและถังแก๊สหุงต้ม

จากการสอบสวนนายสุทธิพงศ์ให้การรับสารภาพในอาการมึนเมาว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ดมกาวจนมึนเมา พบยายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังอนามัย จึงเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หนึ่งครั้ง ต่อมาในตอนเช้าจะไปข่มขืนยายอีกครั้งแต่ยายขัดขืนตนจึงใช้ไม้ทุบตีเข้าที่ต้นแขน ลำตัวและศีรษะ ยายร้องให้คนช่วยตนจึงหลบออกมา แต่หนีไม่ทันถูกตำรวจจับได้ก่อน

ขณะที่นางทองทิพย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าและมีคนให้ที่พักช่วยเฝ้าบ้านให้ที่ตรงข้ามอนามัยนาโพธิ์ อยู่ๆ เมื่อคืนนี้นายสุทธิพงศ์ก็บุกเข้าไปหาที่บ้านแล้วลงมือข่มขืน ตนก็ยังไม่ได้แจ้งความ ไม่นึกว่าตอนเช้านายสุทธิพงศ์จะมาอีกครั้ง ตนจึงไม่ยอมและร้องขอให้คนช่วยจนมีคนแจ้งตำรวจมาช่วยจับในที่สุด

เบื้องต้นได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป