ไม่เผาศพดญ.วัย14 ให้เวลาตร.วันนี้เท่านั้น หิ้วคนร้ายขอขมา

ไม่เผาศพดญ.วัย14 ให้เวลาตร.วันนี้เท่านั้น หิ้วคนร้ายขอขมา

แปดริ้วส่อวุ่น! แม่ดญ.วัย14เหยื่อฆ่าข่มขืนไม่เผาศพลูก ให้เวลาตร.วันนี้เท่านั้น หิ้วคนร้ายขอขมา หากไม่มาจ่อบุกโรงพัก ด้านผู้การฯ-ผกก.ปิดโทรศัพท์เงียบ

เวลา 09.00 น. วันที่ 20 ก.ค. 2560 มารดาวัย 44 ปี ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกนายแป็ก หรือนายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี ชาวจ.ขอนแก่น คนงานรับจ้างตัดไม้ในพื้นที่ซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 600 เมตร บุกเข้ามาข่มขืนและบีบคอจน ด.ญ.วัย 14 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมา กล่าวว่า ขณะนี้จะยังไม่มีการเผาศพของลูกสาวแต่อย่างใด

โดยทางญาติจะรอจนกว่าทางตำรวจจะมีการนำตัวผู้ต้องหามากล่าวขอขมาต่อศพของลูกเสียก่อนเท่านั้น ซึ่งหลังจากทางตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วก็ยังไม่ได้มีการติดต่ออะไรกลับมาแจ้งกับทางฝ่ายของญาติผู้เสียหาย หากยังไม่มีการติดต่อกลับมาในวันนี้อีก ในวันพรุ่งนี้ทางญาติจะพากันเดินทางเข้าไปยังที่โรงพักสภ.บ้านโพธิ์ เพื่อที่จะแจ้งถึงความประสงค์ให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ซึ่งตนก็เข้าใจว่าทางตำรวจน่าจะมีงานมากเพราะผู้ต้องหารายนี้นั้น มีคดีที่ไปก่อเหตุขึ้นอีกหลายคดีจึงยังต้องรอทางตำรวจติดต่อกลับมาในวันนี้อีก 1 วัน ขณะนี้ตนยังคงทำใจไม่ได้หลังจากการสูญเสียลูกสาวไป ญาติๆ ก็ยังคงมาเฝ้ารอการนำตัวผู้ต้องหา มาทำการขอขมาต่อศพกันอยู่ โดยที่ยังไม่มีใครยอมเดินทางกลับไปทำงานกันตามปกติ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอกกับทางผู้สื่อข่าวในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่มีการนำตัวผู้ต้องรายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีก เพราะหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเฝ้ารอดูเหตุการณ์การทำแผนในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมากจึงจะไม่นำตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ไปทำแผนแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดในช่วงเช้าที่ผ่านมายังไม่สามารถติดต่อกับทาง พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ เนื่องจากปิดเครื่องมือสื่อสาร ขณะเดียวกันเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อไปยังทาง พ.ต.อ.ชิดพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อสอบถามถึงกระบวนการในการดำเนินคดีต่อผู้ต้องหารายนี้ว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไปหลังจาก นายแป็ก ได้เข้าไปก่อคดีเพิ่มเติมอีกหลายคดี ในหลายพื้นที่อื่น และจะมีการนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังเมื่อใด ปรากฏว่าไม่มีคนรับสายปลายทางโทรศัพท์แต่อย่างใด