โจรฉกทรัพย์นิสิตม.ดังย่านสยาม สารภาพเน้นคนใช้ของเเบรนด์เเนม

โจรฉกทรัพย์นิสิตม.ดังย่านสยาม สารภาพเน้นคนใช้ของเเบรนด์เเนม

ตำรวจปทุมวัน จับโจรฉกทรัพย์นิสิตม.ดังย่านสยาม สารภาพเน้นคนใช้ของเเบรนด์เเนม

ที่ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ต.อ.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รอง ผบก.น.6 รรท. ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล รอง ผกก.สส.กก.สส.บก.6 รรท.รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.สาธิต สอนชา สว.สส.สน.บางรัก รรท.สว.สส.สน.ปทุมวัน พ.ต.ต.ณัฐพล คนหลัก สว.สส.สน.ปทุมวัน ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมตัว นายศรายุทธ หรือรุ้ง ขวัญนิมิตร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลโคกหล่ออำเภอเมือง จังหวัดตรัง ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในมหาวิทยาลัย พร้อมของกลางกระเป๋าสตางค์สีดำยี่ห้อ louis vuitton ราคาประมาณ 10,000 บาทจำนวน 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าประตูใหญ่มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ แขวงและเขตปทุมวันกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลาประมาณ 13.00 น.ที่ผ่านมา

โจรฉกทรัพย์นิสิตม.ดังย่านสยาม สารภาพเน้นคนใช้ของเเบรนด์เเนม

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่าบริเวณภายในมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ มีเหตุลักทรัพย์ของนักศึกษาอยู่บ่อยครั้ง ทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน จึงได้ออกตรวจพื้นที่ และสืบสวนหาข่าว ที่บริเวณภายภายในมหาวิทยาลัยดังกล่าวต่อมาพบ นายศรายุทธ หรือรุ้ง กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าประตูใหญ่มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ในลักษณะท่าทางมีพิรุธ ทำให้ทางตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ และขอทำการตรวจค้นผลการตรวจค้นพบกระเป๋าสตางค์สีดำยี่ห้อ louis vuitton อยู่ในกระเป๋าหลังด้านซ้ายมือ ภายในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่

โจรฉกทรัพย์นิสิตม.ดังย่านสยาม สารภาพเน้นคนใช้ของเเบรนด์เเนม

เมื่อทำการตรวจสอบพบว่ามีการแจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งผู้เสียหายได้มาตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมยเอาไปจริง ทั้งนี้นายศรายุทธหรือรุ้ง ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ลักเอาทรัพย์สินดังกล่าวไปจริง อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง หากมีเหยื่อรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว สามารถเดินทางเข้าอายัดคดีเพิ่มได้ที่ สน.ปทุมวัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา " ลักทรัพย์หรือรับของโจร " ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีต่อไป