"ชนาธิป"เตรียมพาซัปโปโรบุกอุ่นกิเลน 22 ก.ค. นี้

"ชนาธิป"เตรียมพาซัปโปโรบุกอุ่นกิเลน 22 ก.ค. นี้

คอนซาโดเล ซัปโปโร ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมเดินทางมาที่ประเทศไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 ก.ค.นี้

     เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา คอนซาโดเล ซัปโปโร ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมเดินทางมาที่ประเทศไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 ก.ค.นี้

     การซ้อมทั้ง 2 มื้อในวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เน้นไปที่การรีแล็กซ์ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นจากการซ้อมผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึงฟุตบอลนัดพิเศษ “Bangkok International Football Invitation 2017” ที่จะบุกไปเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ว่า

     “นี่จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมเรา ที่จะออกไปเจอกับทีมเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งด้วยคุณภาพของทีมเราที่มีมีขนาดใหญ่ ทำให้การอุ่นเครื่องในวันที่ 22 ก.ค.นี้ จะเป็นนัดที่น่าจดจำไปอีกนานระหว่างทั้งสองทีม”

      ขณะเดียวกันนิตยสาร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมวางจำหน่ายนิตยสารหน้าปก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเดือน ส.ค.นี้ โดยใช้หัวข้างในสกู๊ปชิ้นนี้ว่า "การปรากฏตัวของไทยแลนด์เมสซี่" นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวบนหน้าปกเสื้อที่ทีมข่าวฟุตบอลสยามวิเคราะห์แล้วว่าน่าสนใจ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 ก.ค.นี้ ราคา 360 เยน หรือราว 108 บาท (ยังไม่รวมค่าภาษี)