พยาบาลรพ.ธรรมศาสตร์ ซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อไฟคลอกดับคารถ

พยาบาลรพ.ธรรมศาสตร์ ซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อไฟคลอกดับคารถ

สลด! พยาบาลสาววัย27 รพ.ธรรมศาสตร์ ซิ่งเก๋งชนท้ายรถสิบล้อไฟคลอกดับคารถ ตร.คาดหลับในหรือมาจากสาเหตุอื่นหรือไม่

เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ บนทางด่วนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นทางด่วนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน ในช่องจราจรซ้ายสุด พบรถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน 3กบ 9077 กทม. สภาพพังยับเยิน พบผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นหญิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดซากรถเพื่อนำร่างออกมา ใช้เวลาประมาณ 30นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกไฟไหม้หลายจุด ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิการ์ วงศ์ทองทิว อายุ 27 ปี ชาว จ.ปทุมธานี เป็นพยาบาลโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-0863 หนองคาย สภาพด้านหลังซ้ายมีร่องรอยถูกชน มีนายพรชัย สิริแสง อายุ 51 ปี เป็นผู้ขับขี่

สอบถาม นายพรชัย สิริแสง เล่าว่าตนขับรถ10 ล้อบรรทุกเส้นหมี่มาจากจังหวัดหนองคายเพื่อไปส่งที่ เขตท่าข้าม กทม. หลังจากขึ้นทางด่วนมาได้ประมาณ 500 เมตร อยู่ๆก็ได้รู้สึกเหมือนรถถูกชนที่ด้านหลัง ตนจึงจอดรถลงไปดูพบรถเก๋งไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องรถยนต์ ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถด้วยความเร็วจนไม่สามารถที่จะหยุดรถได้ อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเสียชีวิตมีอาการหลับในหรือมาจากสาเหตุอื่นหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อญาติเพื่อสอบปากคำ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกได้นำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป