ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องที่ดิน การเกษตร การเพาะปลูก บ้านเรือน อาคาร และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรแต่งงาน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลงแรงเต็มสปีด ไม่เจอของเบาหรอก วันนี้ลุยเรื่องหนักเรื่องค้างให้สำเร็จได้แน่ ทั้งยังเป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ปลอดโปร่งพอสมควร แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น กัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย และปากหวานเชี้ยบ ขยันฉอเลาะเจรจาทำให้ความรักหวานชื่นทั้งหมา ทั้งไก่ ทั้งสมภาร หยอกกันนัว หยอกกันไปมาชนิดมันพะย่ะค่ะ ส่วนเรื่องการเงินนั้น สำเร็จดังหมาย และจะมีเงินเข้ามาชนกระเป๋าด้วย เงินทรัพย์มีโชค สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเงินคล่อง

เกิดวันจันทร์

การเจรจาทางการเงินยังประสบผลสำเร็จสูง ขอให้ใช้ความอ่อนหวานต่อรอง จะยิ้มได้ในผลลัพธ์ อีกทั้งลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากคนไกล ก็จะได้รับข่าวคืบหน้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก อยู่เฉยๆไม่มีอะไรเข้ามาให้ระทึกใจหรอกคนมีคู่แล้วจะจิกกัดกันหนักหน่อย ไม่ได้อยู่กันจืดๆหรอก สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา อ่อนล้าจะทุเลาเร็ว

เกิดวันอังคาร

การเงินยังมีโชค ติดต่ผผู้ใหญ่ ข้าราชการจะสดใส เจอปัญหาใดๆจะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น ขอให้ตั้งสติดีๆใช้ความอดทนมากๆ ปัญหาทุเลาลงมากแล้ว การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ผู้มีอำนาจมองเห็น เป็นการต่อทุนให้โอกาสอื่นตามมา ความรักนั้นทะนุถนอมใจกันหน่อย คนรักความรักพาโอกาสดีๆ พากำลังใจมาให้ คนโสดก็อยู่ท่ามกลางมิตรสหายเพื่อนๆดูแลกันดีสุขภาพแข็งแรงดี เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพพาเงินเข้ามาคล่องมือดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อธุรกิจการค้าจะพบช่องทางจากคนที่มีอำนาจ คนมีเกียรติ มีชื่อเสียง พัวพันกับคนพวกนี้ การเจรจาต่อรองต่างๆ แม้ไม่เสียเปรียบแต่ก็จะเหนื่อยและปวดหัวมาก ระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ และเดินเหินดูทางดีๆ ยังมีเกณฑ์สะดุด ข้อเท้าพลิก หรือหกล้มมือซ้น ข้อเท้าแพลงง่าย เดินเหินระวังด้วย ถ้าไม่เจ็บตัว ก็จะใจพลุ่งพล่านง่าย ไม่ค่อยยี่หระใดๆ ขอให้ยึดถือความซื่อสัตย์เอาไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องรักสุขสมใจกันดี รักกันเรื่อยๆไม่หวือหวาแต่สัมพันธ์แน่นหนาดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ไม่ค่อยเวิร์คนักในการจะลุยอะไรใหม่ หรือจะให้สิ่งที่ต้องการที่หมุ่งหวังเป็นดังใจ อยู่สงบเฉยๆ ไม่ค่อยขยับอะไรซะยังจะดีกว่า เที่ยวไปลุยในเรื่องต่างๆจะเสียมากกว่าได้ การเงินยังพอไปได้ ลุกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา แต่ระวังไว้หน่อยในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขาเรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดีในเรื่องการทำมาหากิน หรือต่างฝ่ายต่างยุ่งในงานของตน แต่ก็เกื้อกูลกันได้ สุขภาพยังพอไปไหว อย่าปล่อยตัวเองให้เย็นหรือชื้นเกินจะป่วยง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทางการเงินจะเดินหน้าแล้ว และมีผู้มาช่วยเหลือจากที่แปลกๆมากมีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค และผลงานจะเป็นที่ปรากฏ นำเสนอผลงานไปจะได้งานต่อจากนี้มาด้วย โดยเฉพาะหากเป็นการติดต่อในวงเหล้า หรืออโคจรสถานต่างๆ ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดรู้ใจ คนรักคู่ครองนำทรัพย์มาให้ หรือได้เดินทางด้วยกันอย่างสดชชื่น รักแจ่มใส แต่สุขภาพไม่ดี เพลียง่ายเหนื่อยง่าย ป่วยไข้ยังหายช้า ฟื้นกำลังได้ช้า

เกิดวันศุกร์

การงานยังตึงเครียดบ้าง ต้องใจเย็นหน่อย ทำด้วยตัวเงอดีกว่าไปพึ่งคนอื่น วันนี้หุ้นส่วนคู่ครองไม่ค่อยสุนทรนัก อาจนำพาเรื่องปวดกระบาลเข้ามาหาคุณได้ง่าย อย่าไปฟังขาเม้าท์มาก ดูจะจะด้วยตาคุณดีกว่า คนโสดยังรื่นรมย์ใจโดยไม่ต้องไปฝากหัวใจไว้กับใคร สำหรับดวงทางการเงินไฉไล หยิบจับสิ่งใดเงินเข้าแจ่มใส สุขภาพยังพร้อมลุยพร้อมสู้ ป่วยไข้เบาปัญหา คนดูแลผู้ใหญ่เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหา

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลาแล้ว แข็งแรงพร้อมลุยทั้งกายและใจ การเงินจะปลอดโปร่ง การติดต่อประสานงานทางการเงินคล่องมือคล่องปาก ลูกหลานบริวารจะพาเงินมาหา พาทรัพย์มาสู่ เรื่องรักนั้นหุ้นส่วนนำโอกาสดีๆทางการเงินเข้ามาด้วย แต่จะแถมด้วยเหตุไม่ชอบมาพากลเท่าใดนัก ศัตรูในที่ลับออกจะเล่นคุณแรง แต่ก็จะพบโชคที่ได้จากการสู้ไม่ถอยและการทำงานหนักของคุณเอง