ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค ทวงหนี้ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ตั้งใจทำ และเรื่องเงินนั้นสบายมั่กๆแต่ต้องขยันและลงแรงหนักหน่อย ต้องเช้าถึงเย็นถึงเหินห่างไม่ได้ จะได้ใช้ความยุติธรรม ความเด็ดขาดตัดสินปัญหา แต่จะโดนคนวีนหนักๆ ขอให้ใจเย็นเขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องรักคนรักช่วยเหลือคุณมากเท่าที่เขาทำได้แล้ว มากกว่านี้เกินกำลังเขาแล้ว สุขภพายังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา คนทำมาหากินด้านสุขภาพ งานติดต่อขายตรงต่างๆเงินแจ่มใส

เกิดวันจันทร์

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ส่วนการงานใดๆ ก็ตามจะนำพาความสำเร็จดังปรารถนา มีโชคเข้ามามากในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกประเภท เป็นช่วงเงินผ่านมืออย่างคล่องแคล่ว ทั้งรับทั้งจ่าย การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง การงานนั้นมีโอกาสได้งานใหม่ ที่ได้เงินตอบแทนสูง ความรักคนมีคู่แล้วจะกระทบกัน ตึงเครียดบ้าง แต่ก็จะมีคนคอยช่วยซับน้ำตาให้ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะไม่ค่อยได้ดังใจนัก หรือต้องรับใช้ท่านๆซะอ่วมไปเลย เอาเถอะทำดีได้ดี ถือเป็นการลงทุนในการทำกุศลไว้เถอะ แล้วสิ่งดีจะหมุนมาหาคุณเอง

เกิดวันอังคาร

หลายเรื่องไม่ต้องลงมือลงแรงเองให้ลูกหลานบริวารจัดการแทนวันนี้ก็จะก้าวหน้าได้ หากมีเรื่องไม่สบอารมณ์กัน ขอให้คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และพยายามหนักแน่นใจเย็นให้มาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทกินแล้ว เรื่องรัก คนรักจะยุ่งและเหนื่อยในเรื่องของเขา ช่วยกันประคับประคองกันให้เดินหน้าไปด้วยกันเถอะนะ คนที่กำลังคบหายังมีโอกาสเจอเรื่องรื่นรมย์ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพยังนับเงินเพลิน

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังเรื่องไม่คาดฝันจะมาเยือนได้ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต้องรอบคอบ ต้องมีหลักฐานชัดเจน ในเรื่องรักใคร่ต้องระวังการลุ่มหลง หรือเรื่องไม่ชัดเจนจะมาทำให้ความสัมพันธ์เปราะบางได้ง่าย หรือคู่ของคุณอาจจะระแวงอะไรได้ หรือเบื่อหน่ายชีวิต ขอให้ทะนุถนอมกันดีๆ การเงินยังคล่องมือ เรื่องเสี่ยงๆยังพอจะพาโอกาสทางการเงินเข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องหนักๆยากๆยังลุยได้ไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินและทรัพย์สินคือจุดเด่นของคุณในวันนี้จะจัดการได้เรี่ยมเร้ เงินเข้าจะสบายมือขึ้น และปัญหาต่างๆจะสามารถจัดการทุกเรื่องให้เป็นไปดังปรารถนา ขอให้ทุ่มเทใจเต็มที่แล้ววันต่อไปจะนับเงินเพลิน เรื่องรักนั้นคนชอบๆกัน บางทีจะไม่โสดหรือมีอะไรเกาะแกะอยู่ของเขา อย่าไปเสียเวลาเสียใจ เพราะยังต้องทำงานกันอีกยาว และมิตรภาพจะช่วยทำให้งานการลุล่วงไปได้ไปดี แต่ควรระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะเจอเรื่องเหนื่อยๆได้เยอะ ขอให้มีหลักฐานแม่นยำไว้คุ้มครองตัวเองด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

คนที่ป่วยไข้วันนี้ จะทุเลาได้รับยาได้รับการรักษาที่ดี เรื่องทางการศึกษาการติดต่อนักวิชาการ จะยุ่งหน่อย แต่ท้ายสุดจะทำได้เรียบร้อย เพื่อนจะช่วยเหลือมาก งานที่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนจะมีคนตั้งใจทำให้สำเร็จ แต่ถ้าเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่จะช้าหรือยากสักหน่อย เรื่องเงินยังไม่ค่อยได้เต็มร้อยอย่างต้องการ ของหายได้คืนยาก เสี่ยงโชคเจอแห้วง่าย ส่วนเรื่องรักยังพอมีสิ่งอบอุ่นใจเข้ามาเยือน

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางเงินดีทุกอย่าง การทำงานเกี่ยวกับของสวยงาม ดนตรี บันเทิง งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการสร้างสรรค์ทุกประเภทดีหมด และมีเรื่องเซ็งใดๆขอให้ทำหูทวนลมซะ เพราะวันนี้ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง คุณอยู่สบายของคุณได้ สำหรับ เรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ กับเรื่องทางกฎหมาย วิชาความรู้ต่างๆ ยังมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสจากการติดต่อประสานงานทุกประเภทการเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้ง การเงินพอไปไหว เสียได้ไม่รุนแรง เรื่องที่ต้องใช้การตัดสินใจเด็ดขาดจะสำเร็จ เดินทางระวังเจ็บตัวหรือวิวาทง่าย ส่วนเรื่องรัก มีเหตุให้เจอรักสามเส้า รักไม่ค่อยลงตัวได้ง่าย ที่อยากหาใหม่ ช้าๆไว้ก่อน ยังไม่มีอะไรคืบหน้าถึงไหน สุขภาพแข็งแรงดีนะน้อง