ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา และเป็นวันที่พอจะนำรถมือสองออกจากอู่ได้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงได้ยาดีหมอดี หาหมอวันนี้จะดีขึ้นเร็ว ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอมีจังหวะดีสำหรับงานคิดงานเขียน งานวางแผนโครงการใหม่ๆนำเสนอความคิดเห็นอะไรไปพร้อมจะมีผู้รับฟัง แม้แต่ลิงยังกล่อมได้อยู่หมัดจึงเป็นจังหวะดีสำหรับการขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆความรักยังคบหากันสนุกชื่นบานมาก คนรักคนที่มานัวเนียใกล้ชิดจะหาเงินเข้ากระเป๋าให้มาก

เกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่รอข่าวทางการศึกษา โชคทางความรู้วิชาการต่างๆ หรือเหตุทางกฎหมาย เป็นจังหวะที่จะมีข่าวดีเข้ามา และยังมีจังหวะจะได้รับการโปรโมท ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะเรื่องการเงินจะมีคล่องมือ ติดต่อเจรจาเรื่องใดๆพอมีโชคให้ยิ้มออก สำหรับเรื่องรัก ขึ้นกับการเลือกของคุณ เพราะใจคอมันหน่ายๆ ไปสนใจเรื่องอื่นซะมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรง พร้อมลุยพร้อมสู้ทุกปัญหา

เกิดวันอังคาร

ระวังอุบัติเหตุทางอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะถึงจะกระทบกระทั่งนิดๆ แต่โอกาสที่เรื่องจะยืดเยื้อทำให้คุณเหนื่อยหน่ายยังมีมาอยู่ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้อย่ากระบิดกระบวนให้มากเรื่องนัก เอาความจริงใจลุ่นๆน่ะดีสุด จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นถ้ามีคู่คนรักจะดุจะแข็งกว่าปกติ ยอมๆกันไปเหอะไม่งั้นชนกันบ้านแตก ถ้าโสดจะไปหาคนมาดุแว้ดๆใส่หูไปทำไม สุขภาพยังแข็งแรงดีป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต ติดต่อหน่วยงานราชการแจ่มใส วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆโดยเฉพาะการกู้หนี้ระยะยาว การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ความรักยังเอื้อเฟื้อกันดีในเรื่องการงาน การเงินคล่องมือจัดการได้ดังใจ ทวงหนี้ ลงทุน ลุยได้ แต่สุขภาพไม่ดีนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับ ไม่บังควรปฏิบัติจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากสาหัสอย่างไม่น่าเชื่อมาให้เรื่องรักนั้นได้ระรื่นชื่นบาน อยู่ตรงไหนก็ใจสบายแจ่มใสทางอารมณ์ดีนักแล แต่สุขภาพไม่ดีนัก ระวังป่วงง่ายหายช้า หรืออ่อนแอ อ่อนเพลียง่ายไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

หยิบจับอะไรเป็นตุ้งเป็นตังค์นะน้องการประสานสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ คนมีคุณธรรมน่านับถือ จะเข้ากันได้ดีมาก ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลนำทรัพย์นำความรู้มาให้กันและกันมาก ส่วนลูกหลานบริวารก็จะมาชิดใกล้เป็นมือเป็นไม้ให้ เรื่องความรักนั้น หากยังอยู่แห้งอยู่แล้งคนที่เข้ามาหาจะเป็นคนมีเกียรติน่าสนใจ แต่จะขี้หงุดหงิด มู้ดดี้ง่าย และใจร้อนกว่าปกติซักหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้วยังช่วยเหลือเกื้อกูลพึ่งพากันได้ดี สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส วันนี้ใช้ความนิ่มนวลอ่อนโยนนำหน้า อย่าบุ่มบ่ามเหี้ยมหาญ แล้วจะสำเร็จได้ดังใจหมาย

เกิดวันศุกร์

ปัญหาใดๆที่ต้องเผชิญ ตั้งสติดีๆ เรื่องยากเย็นแค่ไหนจะผ่านได้ จะพอให้หายใจได้คล่องขึ้น สิ่งที่ยังต้องระวังอยู่ก็คือความสัมพันธ์กับคู่ครอง หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันง่าย หากมีเรื่องไม่ลงรอยกันขอให้เก็บไว้ในใจก่อนเถอะ ใช้ความนิ่มนวล ใจเย็น อดทนค่อยๆเจรจาเอื้อเฟื้อกันไป การกระทำสำคัญกว่าคำพูด การเงินยังคล่องมือ ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งไปโน่นมานี่ ออกนอกสถานที่เคยชินไปแล้วจะยิ่งแข็งแรง

เกิดวันเสาร์

ขยันเข้าไปลุยทุกเรื่องได้เลย เพราะเรี่ยวแรงดี การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า ขอให้สัตย์ซื่อไว้จะคุ้มครองตัวเองได้อย่าไปลองในทางไม่สุจริต เหตุจะนำไปสู่ผลเสมอ ของฟรีไม่มีในโลก ส่วนเรื่องรักที่มีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันคล่องแต่อย่าไปหวังเรื่องโรแมนติค จะเซ็งในอารมณ์ไปเปล่าๆ คนโสกยังไม่มีอะไรเดินหน้าไปถึงไหนหรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี