ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ เปิดผับ สถานบันเทิงเริงรมย์ ห้างอาคารร้านค้าที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน หลังจากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับของสวยงาม และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ใครมาชวนลงทุน ขอยืมเงิน หรืออาศัยไหว้วานใดๆในวันนี้ขอให้คิดหนักๆ เพราะเสี่ยงเกินไป เจ๊งง่ายมาก แต่จะได้ใช้จ่ายเงินคล่องมือขึ้น มีเกณฑ์ว่าคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก จะเข้ามาเกี่ยวพันกับเงินของคุณมากกว่าปกติ อย่าหน้าใหญ่เพราะจะควักกระเป๋าซะอานไปเลย ในเรื่องรักก็มีคนเข้ามานัวเนียหลายคน เจ้าเสน่ห์มาก คนมีอาชีพทางด้านความงามและการใช้ศิลปะของการโชว์ต่างๆ จะรุ่งมากเป็นพิเศษ สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆจะพลาดง่าย พรุ่งนี้จะดีกว่า

เกิดวันจันทร์

ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สนับสนุน ให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักจะมีคนมาทำให้หวั่นไหว และมาอย่างถอยไม่ค่อยเป็นซะด้วย การเงินยังคล่องมือ เดินทางใกล้ๆเงินเข้า แต่ออกง่าย ของหายต้องหาหนักๆ หรือได้คืนยาก สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินยังเข้าดี

เกิดวันอังคาร

งานหนัก ได้เหนื่อยมากหน่อย แต่จะเป็นไรไป เพราะคุ้มค่ากับการลงแรง ขอให้มั่นใจในสิ่งที่เลือก อย่าลังเลชักเข้าชักออก เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร มีโชคแปลกๆ ผู้ใหญ่นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ และการเดินทาง ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์และจะได้รักกันแรงๆแต่ไม่ค่อยเปิดเผย การเงินยังคล่องมือดี แต่เก็บออมไม่ได้เจรจาใดๆเงินเข้าเพียบ ขายตรง นายหน้า ต่อรองแจ่มใส สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังเฮงยังเจ๋งในเรื่องเงินๆทองๆ การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเงินแจ่มใส ความรักระวังการลุ่มหลงมัวเมา หรือหึงสาพยาบาทง่ายเอาไว้ด้วย มีโอกาสจะได้มิตรสหายที่ดี ที่จะคบกันได้ยาวเป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออืดๆเนือยๆได้ง่าย ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะค่อยๆกระเตื้องขึ้นบ้างแล้ว ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงจะแข็งขันขึ้น ส่วนคนที่อึดอัดกับงานเก่า ตั้งใจจะย้ายงาน จะสมัครงานใหม่ ขอให้รอดูจังหวะให้ดี อย่าผลีผลามมักมีเหตุพลิกล็อคได้ง่าย ความรักยังเป็นไปด้วยดีได้ทำงานเอื้อเฟื้อกันดี หรือเรื่องการงานจะชักพาเรื่องของความรื่นรมย์ในหัวใจให้คึกคัก การเงินยังคล่องมือมาก แม้มีปัญหาญาติอาวุโสก็จะช่วยเหลือได้ แต่คุณมักวิตกกังวลง่าย เครียดง่ายกว่าปกติ ไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสนักหรอก ทำใจให้สบายดีกว่า คนติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ มีโอกาสรับทรัพย์

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องระวังในเรื่องทรัพย์สินหาได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมาก จ่ายเงินเต็มที่ไปกับเรื่องของหุ้นส่วน คู่ครอง คู่รักคู่เสน่หา หลงใหลใครพร้อมจะทุ่มเทไม่อั้น ใครขออะไรก็ใจดีปลิ้นกระเป๋าให้เขาหมด ให้มากๆไม่ใช่ความดีหรอกแต่เป็นความมัวเมาประเภทหนึ่งไตร่ตรองให้ดีด้วย การงานยังมะรุมมะตุ้ม ปลดภาระออกยากมาก แต่จะค่อยๆแก้ปัญหาไปได้ทีละเปลาะ สำคัญที่ต้องมีคุณธรรมซื่อสัตย์เป็นพื้นฐาน ซื่อกินไม่หมด และจะป้องกันตัวเองจากคุก จากคนชั่วได้สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่ลุยลงแรงไว้จะทำให้ยิ้มออก จะได้รับคำยกย่องจากผู้ใหญ่ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนฐานะ ที่มีคดีความก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้พบช่องทางดีๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาไปได้หลายเปลาะ ความรักก็มาเคาะประตูอยู่ก๊อกๆ แต่คนที่เข้ามาหาช่วงนี้มักเป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน มีเสน่ห์อย่างร้าย และเจ้าชู้สะบัดไปเลยคบหากันแล้วจะรื่นรมย์คึกคักในหัวใจมาก เรื่องเงินยังแจ่มใสทวงหนี้พอมีโอกาสเข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์พบคำชื่นชม พบเรื่องให้ปลื้มใจ แต่ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง เรื่องรักยังมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไร การเงินยังคล่องตัว และมีจังหวะที่ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ได้อย่างดี ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆอย่างเต็มที่ ผลสำเร็จนั้นช้า แต่ยังไปได้ดี สุขภาพยังแข็งแรงดี