แก๊งค์ลักหมวกกันน็อกระบาด ชาวบ้านวอนตร.ช่วยจับคนร้าย

แก๊งค์ลักหมวกกันน็อกระบาด ชาวบ้านวอนตร.ช่วยจับคนร้าย

กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งค์ลักหมวกกันน็อก ชาวบ้านวอนตร.ช่วยจับคนร้าย

นายปัณณธร ฉลวย อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 53 ตำบลบางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า มีคนร้ายขโมยหมวกกันน๊อกบ่อยครั้ง ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลปทุมธานี ตำบลบางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงอยากให้เจ้าหน้าที่กวดขันและติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้ยกแก๊งค์

นายปัณณธร ฉลวย ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมาตนเองมาเยี่ยมเพื่อนป่วยที่โรงพยาบาลปทุมธานี จึงได้จอดรถจยย. ไว้ที่บริเวรหน้าโรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งที่บริเวณที่จอดรถจยย.มีป้ายเตือนของ สภ.เมืองปทุมธานี ระบุว่า พื้นที่นี้ รถจักรยานยนต์หายบ่อยครั้ง โปรดปฏิบัติดังนี้ จอดรถให้ล็อคกุญแจคอของรถให้เรียบร้อย ใช้กุญแจล็อคโซ่หรืออุปกรณ์อย่างอื่นเพิ่มเติม และอย่าเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ ซึ่งตนเองก็ระวังและล็อคหมวกกันน็อกไว้กับคอรถจยย. แต่เมื่อกลับมาที่รถพบว่าหมวกกันน็อกได้ถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว โดยตัดสายล็อค หลังจากนั้นตนเองได้ไปแจ้งความและขอภาพกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลดู พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขับขี่จยย.เข้ามาสำรวจบริเวณที่จอดรถจยย.และได้ขโมยหมวกกันน็อกของตนและใกล้เคียงไปหลายใบ ทั้งนี้หมากกันน็อกที่ตนหายนั้นพึ่งจะซื้อมาในราคา 800 บาท

จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาให้ได้ เนื่องจากจะได้ไม่มาก่อนเหตุลักขโมยแบบนี้อีก นอกจากหมวกกันน็อกหายบ่อยแล้วยังมีการขโมยรถจักรยานยนต์เป็นประจำ แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมแก๊งค์ลักขโมยกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย