สาวใหญ่ซื้อลอตเตอรี่แจกเพื่อน ตัวเองถูกรางวัลที่1รับ6ล้าน

สาวใหญ่ซื้อลอตเตอรี่แจกเพื่อน ตัวเองถูกรางวัลที่1รับ6ล้าน

สาวใหญ่ยอดกตัญญูซื้อลอตเตอรี่แจกเพื่อน ที่เหลือเก็บไว้ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เตรียมทำบุญใหญ่ ซื้อลอตเตอรี่แจกผู้ร่วมงานที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ค. ออก 820327 ปรากฏว่ามีกระแสฮือฮาทางสื่อโลกออนไลน์ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ที่ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม จึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 685 หมู่ 7 ต.ศรีสงคราม ริมถนนสายศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว ซึ่งเป็นบ้านของนางอุษณีย์ ยอดแก้ว หรือ “เจ๊แดง” วัย 59 ปี เจ้าของธุรกิจบ้านเช่า พบกลุ่มเพื่อนๆมาแสดงความยินดีกับเศรษฐีป้ายแดงจำนวนมาก

นางอุษณีย์ เศรษฐีหน้าใหม่วัย 59 ปี กล่าวว่า ก่อนที่ลอตเตอรี่จะออก ได้ไปซื้อกับข้าวให้นายอุดร คันทักษ์ วัย 92 ปี และนางโสมนัส คันทักษ์ อายุ 92 ปี ที่ตลาดสดศรีสงครามแห่งใหม่ พบแผงลอตเตอรี่ขาประจำ จึงเลือกซื้อเลขท้ายที่ลงท้าย 327 จำนวน 1 ใบ และยังซื้อเลขท้าย 27 อีก 9 ใบไว้แจกเพื่อนๆที่แวะมาเยี่ยมที่บ้าน แจกเพื่อนไป 7 ใบที่เหลือ 3 ใบจึงเก็บไว้ลุ้น

สาวใหญ่สุดเฮง กล่าวต่อว่า อาจเป็นความโชคดีที่ตนเคยมีธุรกิจส่วนตัวที่กรุงเทพฯ กระทั่งบิดามารดาชราภาพ จึงกลับมาดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำบุพการี ซึ่งอาจเป็นความกตัญญูของตนที่เป็นบุตรสาวคนที่ 5 ในจำนวนลูก 9 คนที่ดูแลพ่อแม่ เนื่องจากตนไม่มีบุตร จึงได้โชคใหญ่ โดยปกติก็เป็นคนชอบทำบุญถวายพระประธานที่วัดในโอกาสวันสำคัญๆทางศาสนาอยู่แล้ว

“วันที่ลอตเตอรี่ออกรู้แล้วว่าถูกเลข 3 ตัวท้ายคือ 327 กระทั่งมาลุ้นตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งกับหลาน กระทั่งทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบนำสลากที่ถูกรางวัล 6 ล้าน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนันต์ จันทะวงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีสงคราม เมื่อเวลา 17.07 น. ไว้เป็นหลักฐาน เงินที่ได้จะแบ่งไว้ทำบุญ อีกส่วนหนึ่งเก็บจะเก็บไว้เลี้ยงดูบิดามารดาต่อไป และในเร็วๆนี้จะทำบุญใหญ่ที่บ้านซื้อลอตเตอรี่แจกให้เพื่อนๆ และเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานแจก พร้อมกับตั้งศาลพระภูมิ” สาวใหญ่กตัญญู ระบุ