รถกระบะบรรทุกกระเบื้องปูพื้นยางระเบิด พลิกคว่ำคนขับบาดเจ็บ

รถกระบะบรรทุกกระเบื้องปูพื้นยางระเบิด พลิกคว่ำคนขับบาดเจ็บ

รถกระบะบรรทุกกระเบื้องปูพื้นยางระเบิด พลิกคว่ำคนขับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม ร.ต.อ.อรรถพงษ์ จรลี รอง สว.(สอบสวน)สภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกม.42+400ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ. คลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุตอนเดียวหมายเลขทะเบียน 1ฒก 9330 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคันแล้วบริเวณล้อหลังด้านซ้ายยางระเบิดได้รับความเสียหายนอกจากนี้ยังมีกระเบื้องแผ่น ที่รถกระบะบรรทุกมาหล่นกระจายอยู่เต็มถนน และแท่งแบริเออร์ที่อยู่ข้างทางถูกชนได้รับความเสียหาย3แท่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายธงชัย จิตรไทย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.2 ต.อีง่อง อ.จตุพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต

จากการสอบถามนายธงชัย จิตรไทย คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองพร้อมกับเพื่อนกระเบื้องปูพื้นมาจากบางนาและกำลังจะไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดพิษณุโลกเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางล้อรถด้านหลังได้เกิดระเบิดและพลิกคว่ำทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนด้านขวาแต่ก็ยังโชคดีที่ไม่ได้ไปชนรถคันอื่นที่ขับอยู่บนถนน ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ. คลองหลวง ได้ใช้ไม้กวาดมากว่ากระเบื้องที่ตกหล่นอยู่บนถนน เป็นจำนวนมากออกจากพื้นผิวการจราจรได้ให้รถยกมายกรถกระบะที่เสียหายออกจากพื้นผิวการจราจรเช่นกันเพื่อเปิดการจราจรให้เป็นปกติ