สาวทำปืนร่วงลั่นใส่ท้องสาหัส!

สาวทำปืนร่วงลั่นใส่ท้องสาหัส!

แฟนสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.แหลมสิงห์ เช็ดทำความสะอาดบ้าน พลาดทำปืนร่วงเกิดลั่นใส่ท้องอาการสาหัส!!

ร.ต.อ.โรมมัน ศรีไกรภักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังจากได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนเดินทางเข้ามารักษาตัว เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนางสาวพิมพ์สี รักร่วม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ถูกอาวุธปืนเข้าที่หน้าท้องทะลุหลัง ตอนนี้อยู่ในอาการหมดสติ คณะแพทย์กำลังให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคณะแพทย์ยังไม่ได้ให้เข้าดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากยังอยู่ในอาการสลบและไม่สามารถให้การได้ โดยมีนายศิวัช กลมเกลี้ยง อายุ 39 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.แหลมสิงห์ แฟนผู้ได้รับบาดเจ็บมาเฝ้าดูอาการ

สอบถามนายศิวัช เล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ภายในบ้าน แฟนสาวกำลังเก็บทำความสะอาดห้องนอนบนชั้นที่ 2 ซึ่งตนเองได้เอาปืนวางไว้บนหัวเตียงนอน โดยปืนได้ขึ้นลำไว้ ซึ่งคาดว่าตอนแฟนสาวทำความสะอาดบริเวณเตียงนอน ปืนอาจตกลงมาทำให้ปืนลั่นเข้าที่ท้องแฟนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนน้องชายที่อยู่ที่บ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

สาวทำปืนร่วงลั่นใส่ท้องสาหัส!

หลังจากตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 50/810 ซ.มาบยายเลีย 18/2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านหลังเกิดเหตุ โดยขึ้นไปตรวจบริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 พบอาวุธปืนออโต้เมติกขนาด 9 มม. 1 กระบอก วางอยู่บนเตียงนอน นอกจากนั้นยังพบรูกระสุนที่ประตูห้อง และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 1 ปลอก ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บปืนกระบอกดังกล่าวไปตรวจสอบ และรออาการผู้ได้รับบาดเจ็บดีขึ้นเสียก่อนก่อนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง