ญาติเหยื่อฆ่าโหด8ศพ เชื่อผู้อยู่เบื้องหลังยังลอยนวล

ญาติเหยื่อฆ่าโหด8ศพ เชื่อผู้อยู่เบื้องหลังยังลอยนวล

ญาติเหยื่อคดีฆ่าโหด 8 ศพหวั่นเรื่องความปลอดภัย เชื่อยังมีผู้อยู่เบื้องหลังลอยนวลอีกหลายคน

นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเขางาม จ.กระบี่ ที่ถูกสังหารโหดพร้อมครอบครัวและญาติรวม 8 ศพ กล่าวว่า พอใจการทำงานของตำรวจ แต่ก็ยังมีความกังวลในเรื่องของความปลอดภัย เพราะเชื่อว่า ยังมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังอีกหลายคน ที่ยังคงลอยนวล ส่วนเรื่องชนวนเหตุนั้น ไม่ขอพูดถึงเพราะจะรอการสืบสวนคลี่คลายคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อ่าวลึกศิลาทอง จำกัด กล่าวว่า เริ่มขอใบอนุญาตประทานบัตร ตั้งแต่ปี 2550 และได้รับอนุญาตประทานบัตร ปี2555 ระหว่างนั้น ก็ได้ทำสัญญาหุ้นส่วนกับคุณเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา เพราะเห็นว่ามีที่ดินประมาณ 300 ไร่ ติดกับเขตประทานบัตรของเขา ซึ่งสัญญาร่วมทุน บอกว่า ทางคุณเชษดนัย ไม่ต้องรีบชำระค่าหุ้น 25 ล้านบาท แต่ให้ไปชำระต่อเมื่อสามารถเปิดกิจการโรงโม่หินได้ ถึงวันนี้ ยังไม่สามารถเข้าไปดำเนินกิจการโรงโม่หินได้ เนื่องจากกรมศิลปากรประกาศเป็นแหล่งโบราณคดี จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเกี่ยวข้องกับคดีฆ่า 8 ศพ หรือต้องจ่ายเงินให้ผู้ใหญ่วรยุทธ์ สันหลัง เรื่องเหล่านี้ นำเอกสาร เข้าชี้แจง กับ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 แล้ว ตนไม่อยากตกเป็นจำเลยสังคมจึงออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอให้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยด้วย

ด้านนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภออ่าวลึก กล่าวว่า ขณะนี้ยังจัดเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนมาดูแลความปลอดภัยที่บ้านญาติผู้เสียชีวิตตลอด 24 ชม. จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย