แกรมมี่ส่ง"มิวสิคสติกเกอร์"ชุดใหม่เจาะกลุ่ม“คนโสด”

แกรมมี่ส่ง"มิวสิคสติกเกอร์"ชุดใหม่เจาะกลุ่ม“คนโสด”

แกรมมี่ ต่อยอดมิวสิคสติกเกอร์ ร้องเพลงความ 8 วินาที ผ่าน “ไลน์” เปิดตัวชุด2 “เพลงฮิตคนโสด” เจาะกลุ่มคนโสด ขาแชท

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่าหลังจากเปิดตัว “มิวสิค สติกเกอร์” ร้องเพลงได้ที่มีความยาว 8 วินาที ผ่าน “ไลน์” เป็นแรกในประเทศไทย ในชุดสติกเกอร์ ท่อนฮุคเพลงฮิตของคนทำงาน โดยสามารถสร้างกระแสโดนใจและสร้างสถิติยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 1 ของชาร์ตดาวน์โหลด และคงความเป็นที่ 1 ต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 สัปดาห์

ล่าสุดแกรมมี่ เปิดตัวมิวสิคสติกเกอร์เซ็ตที่ 2 ชุด “สติกเกอร์เพลงฮิตคนโสด” ที่มาพร้อมกับ Insight ที่โดนใจคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บอกโลกว่า โสดโปรดจีบ” บอกเล่าสถานะความโสดในรูปแบบที่หลากหลายผ่านการแชทไลน์ อาทิ คนโสดจริง โสดหลอก เกือบโสด ใกล้โสด อยากโสด ไม่ว่าจะเป็นโสดสถานะไหนก็สามารถโหลดใช้ได้

สำหรับสติกเกอร์เซ็ตนี้จะเป็นตัวกลางบอกเล่าความโสดหลากหลายอารมณ์ทั้ง เหงา เศร้า อ้อน แบบสนุกๆ ผ่านสติกเกอร์ทั้งหมด 24 แบบ มาพร้อมกับท่อนฮุคเพลงฮิตโดนใจจากศิลปินดัง ครอบคลุมทุกแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป ร็อก และลูกทุ่ง อาทิ อยากโดนเป็นเจ้าของ (เพลง คนไม่มีแฟน ของ เบิร์ด-ธงไชย), คนที่ไม่เข้าตา (เพลง คนที่ไม่เข้าตา ของ ป๊อป-ปองกูล), I need somebody (เพลง I need somebody ของ บี้-สุกฤษฏิ์), โปรดส่งใครมารักฉันที (เพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ของ Instinct), อยากมีคนพิเศษ (เพลง คืนข้ามปี ของ ดา เอ็นโดรฟิน) หรือ ไม่มีแฟนก็ไม่ตาย (เพลง อยู่เย็นเป็นโสด ของ หญิงลี) เป็นต้น ซึ่งเป็นเพลงฮิตติดหูที่คุ้นเคย และสามารถสื่อถึงความรู้สึกของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี