“อิมแพ็ค”จัดงาน Thailand LGBT Expo คาดผู้ร่วมงาน“แสนคน”

“อิมแพ็ค”จัดงาน Thailand LGBT Expo คาดผู้ร่วมงาน“แสนคน”

อิมแพ็ค เดินหน้าจัดงาน Thailand LGBT Expo 2017 ครั้งแรกในเมืองไทย จัดกิจกรรมออกบูธแสดงสินค้าและบริการหลากหลายแบรนด์เจาะกลุ่ม LGBT คาดมีผู้สนใจร่วมงาน 1 แสนรายจากทั่วโลก

นางตีรญา ชมภูนิตย์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่ม LGBT (เลสเบี้ยน, เกย์, รักร่วมสองเพศ และคนข้ามเพศ) มีบทบาทสำคัญและสร้างสีสันให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ทางอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT ผู้ผลิตสินค้าและบริการเพื่อตอบรับความหลากหลายทางเพศ จากทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน “Thailand LGBT Expo 2017” ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการท่องเที่ยว นำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางในการพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และได้แสดงออกถึงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ อีกทั้งเปิดพื้นที่ และโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการที่มีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาว LGBT

“ด้วยความมั่นใจและเล็งเห็นในศักยภาพที่หลากหลายของชาวสีรุ้ง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นักการตลาดจับตามอง เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยมและมีกำลังซื้อสูง ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าและบริการ รวมไปถึงสื่อต่างๆ ทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนพร้อมเปิดเผยตัวเองว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT ให้การสนับสนุนและยอมรับในระดับสากล เห็นได้จากช่วงที่ผ่านมามีกระแสการแสดงอารมณ์ผ่านปุ่มไอคอนทาง facebook เป็นรูปธงสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาว LGBT เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month หรือเดือนที่แสดงความยินดีของกลุ่มคนรักร่วมเพศ  LGBT หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ”

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ของงานฯ ได้แก่ การประกวด ”Mr. Gay World Thailand 2018”  การเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถเพื่อไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก การประชันความสามารถกับการแข่งขัน “LGBT ก็ Talent”  อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกับ “LGBT Fashion Week” แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษสุดจากแบรนด์ชั้นนำ  การประกวด One Man One Women เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ ภาคภูมิใจกับความสำเร็จของชาว LGBT ไปกับนิทรรศการ “Hall of Fame”

นอกจากนั้นยังมีการแสดงจากศิลปินชั้นนำ รวมไปถึงการเสวนาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในประเด็นสุดฮอต ที่ส่งเสริมสิทธิความเท่าเทียม การไม่เลือกปฏิบัติ การส่งเสริมด้านสุขภาพและสิทธิประโยชน์ที่ครอบครัวคู่รักของ LGBT คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกในไทย ทั้งชาวไทยและต่างชาติประมาณ 1 แสนคน ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดงานได้ที่เว็บไซต์ www.thailandlgbtexpo.com หรือ facebook.com/thailandlgbtexpo