สั่งแกะรอยภาพวงจรปิด ล่ารถคนร้ายฆ่า8ศพซุกสุราษฎร์

สั่งแกะรอยภาพวงจรปิด ล่ารถคนร้ายฆ่า8ศพซุกสุราษฎร์

"ผู้การฯอภิชาติ" สั่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ตามหารถสีดำของคนร้าย รุ่นฟอร์จูนเนอร์หรือปาเจโร่ ช่วยสางฆ่า8ศพที่จ.กระบี่ หลังมีกระแสข่าวว่าหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่สุราษฎร์ธานี

หลังจากมีเบาะแสรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ หรือรถปาเจโร่ ที่คาดว่าเป็นรถของคนร้ายคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่ จ.กระบี่ มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี เส้นทางเซ้าเทิร์น-ซีบอร์ด หรือทางหลวงสาย 44 นั้น

พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน พร้อมประชุมวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับผกก.สภ.ทุกสถานีในสังกัด กำชับให้ร่วมสืบสวนหาข่าว โดยเฉพาะการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเซ้าเทิร์นซีบอร์ดทุกจุด รวมทั้งปั๊มน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อที่อยู่ริมเส้นทางดังกล่าว ร่วมคลี่คลายคดีสังหารหมู่ 8 ศพที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เนื่องจากเป็นพื้นที่รอยต่อกัน

พร้อมติดตามรถยนต์ที่อยู่ในเข้าข่ายต้องสงสัย มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำของคนร้ายและรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เงินของผู้เสียหาย ซึ่งกลุ่มคนร้ายอาจมีการนำเข้ามาซุกซ่อนในพื้นที่โดยจะมีการประสานงานกับตำรวจภูธร จ.กระบี่ เพื่อนำภาพทั้งหมดนำส่งเพื่อหาความเชื่อมโยงการเดินทางเข้าไปก่อเหตุหรือหลบหนีออกจากพื้นที่

ซึ่งการสืบสวนเชิงลึกในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยังไม่พบเบาะแสกลุ่มคนร้ายเคลื่อนไหวเข้ามาในพื้นที่ แต่ไม่ประมาท สั่งการให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดและครอบคลุมทุกพื้นที่ตามเบาะแสที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง