ลุยตรวจDNAชายต้องสงสัย4-5ราย คดีฆ่ารัดคอดญ.วัย14ปี

ลุยตรวจDNAชายต้องสงสัย4-5ราย คดีฆ่ารัดคอดญ.วัย14ปี

ผู้การฯฉะเชิงเทรา สั่งตำรวจสภ.บ้านโพธิ์ ลุยตรวจ "ดีเอ็นเอ" ชายต้องสงสัย4-5ราย คดีฆ่ารัดคอดญ.วัย14ปี ไล่สอบพยานพร้อมกลุ่มเพื่อนอีกหลายปากเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 09.25 น. วันที่ 15 ก.ค.60 พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงความคืบหน้าในการสืบสวนหาตัวคนร้ายฆ่ารัดคอเด็กหญิงสาววัย 14 ปี ที่ผู้ปกครองปล่อยให้อยู่บ้านแต่เพียงลำพัง ก่อนกลับเข้ามาพบกลายเป็นศพ ถูกรัดคอเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 ก.ค.60 ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ทำการเก็บตัวอย่างจากกลุ่มผู้ต้องสงสัย หรือชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเด็กหญิงรายนี้ทั้งหมดเอาไว้แล้วรวมประมาณ 4-5 คน

เพื่อทำการส่งตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอแฝงที่พบในที่เกิดเหตุ หาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 2-3 วันจึงจะทราบผล ขณะเดียวกันได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าไปช่วยในการทำงานในพื้นที่แล้ว พร้อมทั้งเร่งสอบพยานและเพื่อนสนิทเพิ่มเติมอีกหลายปาก

"โดยเด็กหญิงสาวรายนี้ ทราบว่าได้มีผู้ชายเข้ามาติดพันอยู่จำนวนหลายคน หรือประมาณ 4-5 คน ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็คงจะรู้ตัวคนร้ายที่ชัดเจน หลังจากผลการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอออกมายืนยันแล้ว" พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว