ปิคอัพยางแตก หมุนฟาดต้นไม้เสียชีวิต1บาดเจ็บ2

ปิคอัพยางแตก หมุนฟาดต้นไม้เสียชีวิต1บาดเจ็บ2

พ่อแม่ลูกจากชลบุรีขับปิคอัพยางแตก หมุนฟาดต้นไม้พ่อเสียชีวิต แม่-ลูก เจ็บหนัก บนถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์

เมื่อเวลา 06:00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนนก่อนพุ่งชนต้นไม้ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาซากรถที่บริเวณ ริมถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ บริเวณใกล้เคียงปั๊มน้ำมันคาเท็กซ์ ต.บ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ในจุดเกิดเหตุเป็นฝั่งขาเข้าเมือง พบรถยนต์ปิกอัพสีเทาดำ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ หมายเลขทะเบียน ฆษ 1676 กรุงเทพ สภาพรถพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายแตก และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมแพทย์พยาบาล ต้องเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ และเร่งช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดออกมาจากซากรถ ก่อนเร่งนำตัวส่งยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

โดยทราบชื่อทั้งหมดต่อมาคือ คนขับคือนายประสิทธิ์ พละโคตร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 77/26 ม7 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี รายที่สอง นางสาวนัดดา จันทอง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่เดียวกัน อีกรายคือ ด.ช.ธนพนธ์ พละโคตร อายุ 7 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ส่วนนายประสิทธิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงระหว่างนำตัวส่งยังโรงพยาบาลม.นเรศวร ส่วนอีก 2 รายนั้นแพทย์เร่งทำการช่วยเหลือเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าว เดินทางมาด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก โดยเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี กำลังจะเดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย เมื่อขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ยางล้อหน้ารถได้เกิดระเบิดเสียงดังก่อนรถจะเสียหลักหมุนตกร่องกลางถนน ชนอัดกับต้นไม้ร่องกลางถนนอย่างจังเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาศัยมาในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสทันที 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตระหว่างทาง 1 รายทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป