'ฉอด สายทิพย์' เตรียมแจงปมร้อน '#ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น'

'ฉอด สายทิพย์' เตรียมแจงปมร้อน '#ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น'

"ฉอด สายทิพย์" โพสต์อินสตาแกรมเตรียมแจงแฮชแท็กร้อน "ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น" ผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์วันเสาร์นี้ ลั่นพูดไม่พูดก็โดนด่า!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เตรียมชี้แจงทุกประเด็นที่เป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ในรายการ "CLUB FRIDAY SHOW" วันเสาร์นี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

พร้อมข้อความระบุว่า "รู้ค่ะ ว่าพูดก้อโดนด่า (ถ้าตั้งใจจะด่าอยู่แล้ว) ไม่พูดก้อคงด่าอีก …. ขออภัยสำหรับพี่น้องนักข่าวที่โทรตาม แต่ยุ่งมากจนไม่สะดวกคุย (อาทิตย์นี้ทุกคนก้อทราบนะคะว่าทำคอนเสิร์ต) ขออนุญาตพูดตรงนี้ที่เดียวนะคะ เพราะเรื่องเกิดจากรายการนี้ ก้อขอตอบในรายการนี้ละกัน พูดแล้วก้อจบค่ะ คงไม่มีอะไรต้องพูดอีก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ พยายามเข้าไปขอบคุณทุกคน แต่คงไม่ครบ ขออนุญาตขอบคุณตรงนี้ …. ขอบคุณค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เกิดกระแสร้อนในโลกออนไลน์ หลัง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร มาออกรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" จนมีแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด จากอดีตแฟนหนุ่มอย่างพิชญ์ กาไชย และเกิดกระแสอยากให้เชิญ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมรายการบ้าง พร้อมกับมี #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ออกมา