หมอนวดเมืองชลมือหนักทำเอาขาหัก แจ้งความลงบันทึกว่าจะชดใช้

หมอนวดเมืองชลมือหนักทำเอาขาหัก แจ้งความลงบันทึกว่าจะชดใช้

หมอนวดเมืองชล นวดมือหนักไปหน่อยเล่นเอาขาหัก แจ้งความตำรวจลงบันทึกว่าจะชดใช้ ผู้ถูกนวดเข้าโรงพยาบาล แต่เจ้าของร้านไม่เคยไปเยี่ยม 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี นางพิมพ์ญาณี ธัญวงศ์สกุล อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/14 หมู่ 4 ซอยชลรัตน์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว เนื่องมาจากได้ไปนวดจับเส้นที่ร้านนวดแผนไทยตั้งอยู่ที่หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนายธนาภพ อายุ 50 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้นวด แต่ไม่รู้ว่านวดอย่างไรเป็นเหตุให้ขาขวาของนางพิมพ์ญาณีหักจนต้องเข้ารักษาตัว และต้องดามเหล็กไว้ นอกจากนี้ น.ส.ศรัญญา ธัญวงศ์สกุล ลูกสาวของนางพิมพ์ญาณี ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด โดยมี พ.ต.ท.ตรีเพชร ชลชีวศรานนท์ เป็นเจ้าของคดี และนายธนาภพเจ้าของร้านได้ตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ปรากฏว่าตั้งแต่แจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่าน จนกระทั่งถึงขณะนี้นายธนาภพไม่มาเหลียวแลแต่อย่างใด 

น.ส.ศรัญญา ธัญวงศ์สกุล ลูกสาวของผู้เสียหายกล่าวว่า ปกติแม่จะไปนวดจับเส้นที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง แต่วันที่เกิดเหตุได้เดินทางไปแล้วปรากฏว่าหมอนวดไม่ว่าง และได้แนะนำให้ไปร้านอู๊ดดี๊แนนเม้ง นวดแผนไทย จึงได้เดินทางไปนวดเป็นครั้งแรกและได้เกิดปัญหาทำให้ขาขวาหัก จนต้องมีการถ่วงขาเพื่อไม่ให้กระดูกเกยกัน หลังจากนั้นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหนึ่งเพื่อใช้เหล็กดาม การที่ร้องเรียนครั้งนี้เนื่องมาจากทางร้านนวดแผนไทย นับตั้งแต่แม่เข้าโรงพยาบาลไม่เคยมาดูแลอาการเลย จึงอยากร้องสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม