ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 16.42 น. เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามเริ่มเพาะปลูกไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวกคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดไปได้ดีพาทรัพย์เข้ามา เรื่องทรัพย์ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยกว่าจะเป็นมือไม้ให้ได้คล่อง แต่ก็มีเหตุให้ควักเยอะ เงินเข้าออกสูง จะยอมจ่ายเพราะลูกตื๊อ ความใจอ่อน หรือเพื่อจบปัญหา และจะไปเจอไอ้ชนิดได้คืบจะเอาศอก แต่จ่ายเงินวันนี้จะได้เรื่องปลื้มใจกลับมาความรักยังสำราญใจ เป็นมิตรสหาย ได้ไปโน่นมานี่ช่วยกันดี ใกล้ชิดฮิฮะกันดี สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ระวังบ้างก็อีเรื่องหงุดหงิดง่ายจะมาเยือน

เกิดวันจันทร์

งานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานจัดการเรื่องที่ตั้งใจ ยังต้องใช้ความเข้มแข็ง เด็ดขาด ไม่ยอม และใช้พลังอำนาจจะทำให้สำเร็จได้ ขืนปวกเปียกจะไปไม่ถึงไหน ลูกหลานบริวารจะมีชื่อเสียงมีความสำเร็จที่ผู้ใหญ่ยกย่องให้น่าภูมิใจ ถ้าไม่ใช่ลูกหลานก็ตัวคุณเองนั้นแหละที่สร้างผลงานความรักยังพาโชคลาภเข้ามา ได้ชิดใกล้ คนโสดถือว่าสำราญบานเบิก สุขภาพฟื้นกำลังแข็งแรงดี การเงินก็คล่องมือ หว่านเสน่ห์ไปเถอะ เงินดีเงินแจ๋วไปเลย คนทำงานด้านการแสดง ของสวยงาม เครื่องประดับ แพรพรรณ อัญมณี และการเงินสาขาต่างๆทำเงินได้เพียบ

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพในวันนี้จะมีช่องทางดีๆหลายด้าน จะเจอยาดีหมอดี ได้คำแนะนำทางโภชนาการที่ดีให้ปัญหามีทางออกเบาป่วย เรื่องเงินแจ่มใสเงินเข้า ของเข้า ได้ของฝากอย่างน่าปลื้มใจ คนทำอาชีพขายตรง หรือทำงานเกี่ยวเนื่องศิลปะแขนงต่างๆ จะทำรายได้เยอะ เงินดีนะวันนี้ การประสานงานผู้ใหญ่ช่วยมาก ส่วนความรักก็ยังช่วยกันทำมาหากินดี คนอายุเยอะมากิ๊กกั๊ก พวกเจอไม้งามเมื่อขวานบิ่น ก็คึกคักพร้อมจะฟันทั้งบิ่นๆซะอย่างนั้นแหละ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องประสานงานติดต่อกับคนในอาชีพทางด้านศิลปะ และคนอายุน้อยการขายตรง การติดต่อผู้ใหญ่ทำได้ทั้งวันมีจังหวะสวยๆเข้ามาตลอดความรักนั้นจะหวือหวาผิดปกติ มีโชคเข้ามา ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว ส่วนการเงินถือว่าแจ่มใส เข้าออกคล่องลุยในเรื่องเงินตามที่ต้องการได้ สุขภาพแข็งแรงคึกคัก ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลงแรงทำงานหนัก ผู้ใหญ่จะช่วยด้วย ขอให้ตั้งใจมั่นคงเถอะเรื่องที่หวังจะเดินหน้า เป็นช่วงที่มีโชคเข้ามาจากการพร้อมลุยเพื่อความถูกต้อง การเงินประมาณว่ายิ่งให้ยิ่งได้ เงินเข้าออกคล่องแคล่ว ในเรื่องรักสดชื่นแจ่มใสทั้งรักทั้งใคร่ อยู่ใกล้คนรักชอบหลบไม้หลบมือดีๆแล้วกัน ไม่งั้นเจอคว้าหรือไปไขว่ไปคว้าเขามุบๆมับๆได้ สุขภาพแข็งแรง ในเรื่องที่จับไว้ทำไว้ มักออกอาการกัดไม่ปล่อย ถอยไม่มี นั้นน่ะจะพาให้พบสิ่งดีตามมาอีกด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ปลอดโปร่งใจขึ้นมาก จะได้หุ้นส่วนผู้ช่วยเหลือที่ดีในเรื่องงานมาช่วยแก้ปัญหา ยากเย็นลับเร้นแค่ไหนก็จะมีคนมาสางปัญหา ให้ข้อมูลดีๆกับคุณอย่างชวนชื่นใจมาก เป็นจังหวะที่เครดิตดี ได้รับการโปรโมท เสนอความคิดเห็นมีน้ำหนักพร้อมมีคนรับฟังทุกอย่าง ดังนั้นรีบแก้ปัญหาที่ติดขัดคั่งค้าง ลุยได้เลย ในเรื่องเงินได้สมปรารถนา ส่วนเรื่องรักนั้นพัวพันกับการเดินทาง ได้ไปโน่นมานี่กับคนชอบๆกัน ให้หัวใจระรื่น รอข่าวได้ข่าว สุขภาพที่ป่วยไข้จะค่อยๆฟื้นกำลังบ้างแล้ว และยังแข็งแรงพร้อมลุยพร้อมสู้อยู่นะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

โชคทางการเงินถามหาหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองได้ง่าย การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มากได้รับการชื่นชม ได้รับคำชม ส่วนเรื่องรักคนเก่าคนไกลจะมาทำให้ยิ้มได้ พวกอาชีพแปลกๆ หรือพวกต่างชาติ ต่างศาสนาจะโคจรเข้ามาใกล้สุขภาพยังมีกำลังเรี่ยวแรงแข็งขันดีนะจ๊ะ ป่วยไข้ก็ได้หมอดียาดี ยิ่งถ้าเสริมด้วยแนวทางแพทย์ทางเลือกยิ่งโอเคมั่กๆ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ไม่ควรเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดูเหมือนดี แต่มากสุดคือเสมอตัว และจะมีเรื่องเก่าๆ มาทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์นัก เรื่องเงินยังพอไปได้ มีเข้าออกคล่องมือ แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมจะได้คืนยาก เรื่องดีคือการประสานงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และเรื่องการงานที่ทำด้วยตัวเอง ยังทำเงินได้เยอะ สุขภาพแข็งแรงดี ยังมีแรงแก้ปัญหาได้สบายๆส่วนเรื่องรัก มันจะใจว่อกแว่กหวั่นไวง่ายมาก และไม่ค่อยจะจริงจังนัก สนุกๆไปวันๆซะมากกว่า