ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อการงานธุรกิจ ทำการค้า การลงทุนต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ไม่ควรปลูกต้นไม้ ข้าว พืชผลจะเสียหายมากทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

พยายามใช้ความเด็ดขาดในการแก้ปัญหาแล้วจะหายปวดหัววันนี้ต้องเลือกอะไรสักอย่าง ตัดใจฉึบแล้วลุยไปเถอะดีทั้งนั้น การงานมือขึ้นดี คุณจะได้รับการโปรโมทยกย่อง มีผลงานแสดงความเห็นประจักษ์ในที่สาธารณะ ได้รับความเชื่อถือสูง เรื่องเงินสำเร็จดี งานหนักที่ทำพาเงินมาเพียบ เสี่ยงโชคก็พอมีโอกาส เรื่องรักก็ดีเช่นกัน ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขยายตัว มีงานเชื่อมโยง จะพบรักจากการทำงานร่วมกัน ที่รักอยู่แล้วยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นสุขภาพยังแข็งแรงดี พร้อมลุยงานได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆแข็งแรงขึ้น ได้แนวทางที่ดีในการรักษาตัว การเงินเดินหน้าดี ลูกน้องบริวาร คนรักพาโชคเจ๋งๆทางการเงินมาให้ แต่ระวังใจจะวิตกกังวลเกินเหตุ หรือมีความมุทะลุพร้อมระเบิดง่ายกว่าปกติพร้อมจะลุยคนอื่นง่ายมาก แต่ที่ดีคือจะมีประสบการณ์ทางจิตวิญญาณเข้ามา หรือได้เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนมีพลังทางจิต ความรักยังสดใส รักเก่ารักไกลชวนให้ถวิลหา หรือเป็นช่วงแสนเสน่ห์ใครก็อยากมาอยู่ใกล้

เกิดวันอังคาร

ได้พบเพื่อนพบครูบาอาจารย์ที่ดี การติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู เรื่องการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักยังมีโชคเข้ามา อยู่กันเรื่องๆเอื้อเฟื้อกันดี คนโสดก็ไม่เหงาหรอกนะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องของการงานจะถดถอยลงไปบ้าง แม้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี และผลตอบแทนทางการเงินยังพอเดินหน้าถูไถไปได้ แต่สิ่งที่มุ่งหวัง จะยังได้ไม่เต็มร้อยอย่างต้องการ ได้บ้างและต้องค่อยๆจัดการไป เรื่องเงินคล่องมือ เอาเถอะประสานงานโอเคได้เงินใช้ก็ถือว่าดีมากแล้ว เรื่องรักยังหวือหวา อาการประมาณพร้อมจะจับปลาสองมือ แถมยังมือละหลายตัวซะด้วย สุขภาพแข้งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของหุ้นส่วน คู่ครอง หรือคนอายุน้อย เรื่องทางการเงินดีทุกทาง แต่ลูกหลานบริวารจะมาพึ่งพา มาขอความช่วยเหลือหนักหน่อย อะไรพอให้ได้ก็ให้ แต่อย่ามือเติบนัก ให้เขาด่าว่างกดีกว่าให้เขาด่าว่าโง่ สุขภาพยังไม่ค่อยดี ป่วยง่ายหายช้า อ่อนล้าง่ายส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา กระโดดเข้าสนามรักสุดตัวดูดีๆว่าทำในสิ่งที่สมควรหรือเปล่า ไม่งั้นมันจะเตลิดไปอย่างไม่ค่อยจะรู้จักการยับยั้งชั่งหัวใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

มักต้องเจองานชนิดจัดเต็ม จัดหนัก ไม่ได้เบาสบายหรอกน่ะยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางแต่เต็มไปด้วยความขลุกขลัก และมักเข้าไปในที่ที่มีความรุนแรงอยู่ด้วย ระวังตัวดีๆ ความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่คนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มด้วย อย่าผลีผลามเรื่องรัก ส่วนเรื่องเงินยังช้า ต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร หรือทำอะไรซิกแซก เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว และยังต้องขึ้นๆลงๆไปพร้อมกับการเคลื่อนไหวปรูดปราดในเรื่องเงินทอง หาได้มากแต่จ่ายสะบัดไปเลยการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ยังไปได้คล่องปรูดปราดลื่นไหลได้ดีเรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆกับคนรักและครอบครัวของเขา แล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพแข็งแรงพร้อมลุยไม่ท้อไม่ถอย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวันการประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการสำเร็จใช้ได้จนถึงดีในวันนี้ จะพาโชคทางการเงินเข้ามา เงินคล่องมือนะจ๊ะ และความรักก็มาพร้อมมิตรภาพชนิดเพื่อนยาก ได้ไปไหนสักแห่งกับคนรัก ร่วมแรงร่วมใจกันดี คนโสดจะสบายใจในหมู่เพื่อนดีๆต่อกัน สุขภาพยังสบายใจสบายตัว สบายอารมณ์ ป่วยไข้จะได้แนวทางที่ดีในการรักษาดูแลตัวเอง