แม่ค้าลอตเตอรี่ส่งเลขเด็ดให้ 'ปู' บอกเหนื่อยมามากแล้ว!!

แม่ค้าลอตเตอรี่ส่งเลขเด็ดให้ 'ปู' บอกเหนื่อยมามากแล้ว!!

"ยิ่งลักษณ์" เดินสายทำบุญราชบุรี พร้อมร่วมประดิษฐ์ดอกดารารัตน์กับประชาชน เฮ!! แม่ค้าลอตเตอรี่ส่งเลขเด็ดให้อดีตนายกฯ บอกเหนื่อยมามากแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปยัง จ.ราชบุรี เพื่อทำบุญปล่อยนก ถวายเพลพระสงฆ์ ที่วัดช่องลม จ.ราชบุรีร่วมกับประชาชน พร้อมร่วมกิจกรรมพับดอกไม้จันทน์ ดอกดารารัตน์กับชาวราชบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวสวนผลไม้ราชบุรีเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษาเรื่องราคาสัปปะรดตกต่ำ โดยอดีตนายกฯ กล่าวว่า อยากเห็นนโยบายของรัฐบาลที่มองอย่างครบวงจรเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวน และขอเป็นกำลังใจให้กับเกษตรกรชาวสวน ทั้งนี้ปัญหาของชาวสวนก็คือสัปปะรดที่มีจำนวนมากเกินไปทำให้มีปัญหาด้านการส่งออก รัฐควรเปิดโอกาสให้มีช่องทางการขายเพิ่มขึ้น เพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ขาย โดยเฉพาะการซื้อขายโดยตรงกับผู้บริโภค ส่วนนโยบายระยะยาวก็คงต้องมาดูกันอีกที ทั้งเรื่องของการแปรรูป การเปิดตลาดใหม่หรือในด้านการส่งออกสัปปะรดกระป๋อง

ทั้งนี้ ได้มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่มอบสลากชุดเลขท้าย 72 ให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยบอกว่า เห็นเหนื่อยมามากแล้ว อยากให้ได้โชคบ้าง พร้อมชี้ว่า เลข 72 เป็นเลขดัง

ภาพจากเฟซบุ๊ค Yingluck Shinawatra